download AudioExpert  16.0.0.1584

AudioExpert

  16.0.0.1584

Download AudioExpert - Biên tập và quản lý âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 23/06/2022

AudioExpert hỗ trợ người dùng sắp xếp, quản lý và phân loại thư viện âm nhạc của mình một cách hiệu quả nhất, làm việc với nhiều định dạng âm thanh khác nhau. Phần mềm này có khả năng kết hợp nhiều tập tin hoặc bộ sưu tập âm nhạc của bạn, phát hiện các file nhạc bị trùng, sao chép nhạc sang thiết bị di động, ghi dữ liệu ra đĩa....


AudioExpert giúp bạn kết hợp các file nhạc với nhau, phát hiện các file trùng lặp để lựa chọn những file có chất lượng tốt hơn và xóa các file còn lại. Bạn có thể sao chép bài hát sang thiết bị di động, ghi dữ liệu nhạc sang đĩa CD, DVD hoặc Blu-ray. Hiện tại trên Windows, GoldWave được coi là phần mềm chỉnh sửa âm thanh tốt nhất với nhiều tính năng tiện dụng. Phần mềm GoldWave còn cung cấp đa dạng các hiệu ứng âm thanh sinh động.

 

download audioexpert



AudioExpert luôn hiển thị cho bạn một cửa sổ xem trước để dễ dàng xác định xem tập tin nào được sử đổi. Chương trình cũng ưu tiên xử lý danh sách các bài hát ở định dạng M3U hoặc PLS trước khi đổi tên file. Nếu bạn muốn cắt các file nhạc thì Free MP3 Cutter là lựa chọn phù hợp. Phần mềm Free MP3 Cutter được sử dụng để tạo nhạc chuông hiệu quả.

 

download audioexpert



Free MP3 Cutter còn có khả năng lưu một danh sách nhạc chưa tới hơn 100.000 track, hỗ trợ tính năng kéo thả để di chuyển một bài hát hoặc toàn bộ album sang album khác. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ cắt file, ghi âm giọng nói, cập nhật thẻ ID của file nhạc... Bạn có thể tham khảo thêm MP3 Splitter & Joiner là phần mềm cắt ghép nhạc chuyên nghiệp. Chương trình MP3 Splitter & Joiner làm việc với cả những file nhạc có dung lượng lớn.

Các tính năng chính của Free MP3 Cutter:

- Kết hợp nhiều file nhạc với nhau
- Phát hiện các file trùng lặp
- Cắt, chỉnh sửa âm thanh
- Sao chép nhạc sang thiết bị di động
- Xử lý các file có dung lượng lớn
- Hỗ trợ tính năng kéo thả
 


Liên kết tải về - [40.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudioExpert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audioexpert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudioExpert 16.0.0.1584


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AC3Filter 2,5/5 Biên tập, xử lý âm thanh
  • Wavelab 3/5 Chỉnh sửa âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm