download Battle Realms Steam

Battle Realms

 Steam

Download Battle Realms - Game hành động võ thuật trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2023

Battle Realms là game được phát hành bởi hãng Ubisoft và là sự kết hợp hoàn hảo giữa game giải trí và game hành động võ thuật theo chủ đề khoa học giả tưởng hấp dẫn. Được phát hành năm 2001, Battle Realms nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những game RTS phức tạp nhất và tinh xảo nhất từng được phát hành trên thị trường thời điểm đó. Battle Realms sở hữu đồ họa ấn tượng, đặc biệt trong các cảnh chiến đấu với các bước di chuyển đẹp mắt.


1. Giới thiệu Battle Realms - Game hành động chiến thuật kinh điển

Battle Realms được xây dựng trong thế giới giả tưởng theo dòng câu chuyện xoay quanh các truyền thuyết và thần thoại võ thuật, đất nước Nhật Bản thời Phong kiến và các câu chuyện kinh dị. Thế giới game của Battle Realms bao gồm các nhóm nhân vật trong truyền thuyết như samurai, người sói, ninja và các chiến binh geisha. Người chơi sẽ nhập vai và điều khiển số phận của Kenji - kẻ thừa kế của Đế chế Xà thần đã bại vong.

tai battle realms

Tải Battle Realms, tựa game hành động võ thuật giả tưởng hấp dẫn

Lối chơi phong phú và đẹp mắt

Battle Realms cho PC sở hữu lối chơi đẹp mắt, tương tự với nhiều game chiến thuật thời gian thực khác. Trong Battle Realms, có tất cả bốn bộ tộc với các cấu trúc và đơn vị sản xuất khác nhau bao gồm: tộc Rắn (Serpent Clan), tộc Sói (Wolf Clan), tộc Sen (Lotus Clan) và tộc Rồng (Dragon Clan).

Tuy nhiên, Battle Realms khác với các game chiến thuật thời gian thực khác ở chỗ các lực lượng lao động cơ bản (nông dân) ngoài khả năng thu thập các nguồn tài nguyên và xây dựng ra còn được dùng làm đơn vị cơ bản để nâng cấp lên lực lượng quân đội. Nghĩa là, việc xây dựng hệ thống quân đội trong Battle Realms được hình thành trong quá trình chuyển đổi và nâng cấp lực lượng nông dân thay vì người chơi phải trực tiếp tạo ra quân đội như các game khác.

download battle realms

Download Battle Realms cố đồ họa đẹp, bối cảnh chơi đa dạng

Battle Realms còn có một đặc điểm khác rất đáng chú ý, đó chính là việc tạo các lực lượng trong game. Trong đó, lực lượng nông dân được tự động tạo thành và số lượng nông dân mới xuất hiện sẽ tỷ lệ nghịch với dân số hiện tại của lượng lượng vũ trang của người chơi.

Trong Battle Realms, lực lượng nông dân tập trung ba nguồn tài nguyên chính bao gồm: lương thực, nước và ngựa - là các đơn vị được sử dụng kết hợp với các lực lượng quân đội khác. Ví dụ: ngựa được dùng để cưỡi hoặc thồ hàng khi đối tượng sử dụng là nông dân. Nông dân là lực lượng duy nhất được phép sản xuất trực tiếp. Hầu hết các lực lượng xây dựng đều được hình thành theo cấu trúc huấn luyện cũng như lực lượng nông dân được đào tạo để trở thành các lực lượng khác.

Tất cả các tộc trong Battle Realms đều khởi đầu với ba cấu trúc huấn luyện cơ bản nhằm sản xuất các lực lượng theo khả năng chiến đấu khác nhau như cận chiến hay tử chiến. Trong hầu hết các trường hợp, các lực lượng được đào tạo sẽ dần cải thiện các kỹ năng chiến đấu khi người chơi sản xuất được nhiều bộ binh hoặc các lực lượng chiến đấu có kỹ năng chiến đấu cao.

Nhờ thế, nhiều lực lượng bậc thấp vẫn đánh bại được các lực lượng bậc cao trong những tình huống tưởng chừng như không thể. Ngoài ra, Battle Realms còn cho phép người chơi xác định rõ vai trò của từng lực lượng, như thực hiện các nhiệm vụ phá hoại các công trình hay trinh sát tình hình quân địch.

Game hấp dẫn với cuộc chiến giữa 4 tộc

Như đã đề cập trong phần trên, Battle Realms mở ra cuộc chiến khốc liệt với bốn thế lực, được gọi là các "bộ tộc" và mỗi tộc đều có các tính chất và trang bị các kỹ năng sống và chiến đấu khác nhau. Chính vì vậy, người chơi tải Battle Realms sẽ cần nghiên cứu và tìm hiểu các đặc điểm của từng tộc để áp dụng các chiến thuật thích hợp nhất.

Tộc Rồng (Dragon Clan) là chủng tộc gồm những chiến binh thiện chiến và dũng mãnh luôn ủng hộ những cuộc chiến đấu bảo vệ danh dự.

Tộc Rắn (Serpent Clan) gồm những người còn sống sót của dòng tộc rắn cổ xưa chuyên sử dụng các kỹ năng tàng hình, thủ đoạn gian xảo và tàn bạo nhằm đạt được mục đích cuối cùng. Không giống các tiền nhân trong dòng tộc, tộc rắn hiện tại kiểm soát công nghệ chế tạo vũ khí, đặc biệt là thuốc súng. Tộc Rắn vốn là tộc nắm quyền thống trị các tộc khác cho đến khi bại vong.

Tộc Sen (Lotus Clan) là chủng tộc cổ đại với những phù thủy quyền năng luôn đắm mình trong những pháp thuật tăm tối. Đây cũng là chủng tộc đã đô hộ tộc Sói và phục vụ cho tộc Rắn.

Tộc Sói là chủng tộc gồm thành phần chính là các nô lệ thợ mỏ. Các thành viên trong tộc sống tự do với nền văn hóa chú trọng đến tính liên kết với tự nhiên và sử dụng các vũ khí được chế tạo từ những phiến đá trong các mỏ khoáng sản.

Game tích hợp trí thông minh nhân tạo AI

Game Battle Realms còn hỗ trợ hệ thống chiến đấu sử dụng trí thông minh nhân tạo AI cho phép các lực lượng chiến đấu trong game tạo các phản ứng thông minh theo từng địa hình chiến đấu, theo kỹ năng chiến đấu của đối thủ và khoảng cách trong các tình huống khác nhau.

Trong Battle Realms, người chơi chỉ cần đưa ra các mệnh lệnh tấn công hay di chuyển, sau đó trí thông minh nhân tạo AI của game sẽ chọn thời điểm sử dụng các kỹ năng đặc biệt cho từng đơn vị. Ngoài ra, một số lực lượng trong Battle Realms còn có khả năng sử dụng các loại vũ khí thứ cấp.

2. Tải Battle Realms cho PC, Android, iPhone

Tải game Battle Realms cho điện thoại, máy tính để cùng đắm chìm vào tựa game chiến thuật thời gian thực với: 

- Đồ họa ấn tượng.
- Tích hợp trí thông minh nhân tạo.
- Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn.
- Lối chơi đẹp mắt.
- Cho phép lực lượng nông dân nâng cấp lên quân đội.
- Tạo các lực lượng trong game.
- Xác định vai trò từng lực lượng.
- Nội dung phong phú, thú vị.

3. Game liên quan 

Darkness Rises cũng là game hành động với đồ họa đẹp mắt và nội dung hấp dẫn, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 4 class quái vật gồm Warrior, Wizard, Berserker và Assassin, mỗi class đều có ưu và nhược điểm riêng để khai thác, game Darkness Rises còn cho phép các game thủ tùy chỉnh nhân vật của mình trên nhiều khía cạnh.


Liên kết tải về - [98.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Honkai Impact 3 trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Honkai Impact 3 là một tựa game nhập vai hành động chơi online với lối chơi vô cũng đã tay và khác hoàn toàn so với các tựa game bạn chơi trước đó. Trong cách chơi Honkai Impact 3 trên máy tính bằng BlueStacks bạn sẽ được vào vai một nữ chiến binh với các chiêu thức combo đẹp mắt và đầy uy lực.
  • Chơi Fallout Shelter trên máy tính, game sinh tồn 2D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi Fallout Shelter trên máy tính, tựa game sinh tồn đính đám nhất trên mobile 2016 đã được chuyển thể. Từ nay bạn có thể chơi Fallout Shelter với cấu hình máy tính mạnh mẽ, chơi game mượt hơn và điều quan trọng nhất là không lo sợ hết pin
  • Chơi Commandos trên trình duyệt web
    Tựa game Commandos huyền thoại với thế hệ 8x, đầu 9x nay đã có mặt trên trình duyệt Web hứa hẹn mang tới cho người chơi những cảm nhận không thua kém gì so với phiên bản game truyền thống. Cùng xem
  • Tăng tốc chơi game trên máy tính bằng Smart Defrag
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tăng tốc chơi game trên máy tính bằng Smart Defrag là cách sử dụng phần mềm hỗ trợ bạn chơi Game trên các máy tính cấu hình thấp. Để sử dụng Smart Defrag tăng tốc chơi game các bạn cần làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn...
  • Chơi Zombie Tsunami trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Zombie Tsunami là thể loại game màn hình ngang với cách chơi đơn gian xoay quanh chủ đề về Zombie nhưng mang phong cách ngộ nghĩnh hơn và tất nhiên bạn sẽ được vào vai một chú zombie đi phá phách cũng như ăn thịt người. Tuy game có cách chơi cơ bản nhưng rất cuốn hút. Chính vì thế nên Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Zombie Tsunami trên máy tính.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Chơi iCá trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    iCa là thể loại game gây nghiện đang hot nhất hiện nay, với cách thức chơi đơn giản cùng với đồ họa bắt mắt. iCá có tính chất giải trí đáng chơi nhất hiện nay. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cách cài đặt và chơi iCá trên máy tính.
  • Chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng giả lập Android
    Dòng game đua xe nổi tiếng nhất trên di động Asphalt với phiên bản thứ 8 được ra mắt trên cả iOS và Android. Đây là một trong tự game bạn phải có trong máy và nó cũng là tựa game hay được làm thí
  • Cách chơi Game Full màn hình trên Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để chơi game full màn hình trên Windows 10 hay 7 hiện nay, đặc biệt với game thủ Đế Chế thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chỉnh kích thước màn hình máy tính phù hợp để giúp bạn có thể chơi game được thoải mái nhất.
  • Cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Crazy Arcade (Tiếng Hàn Quốc: 크레이지 아케이드) là một tựa game online được phát hành bởi hãng Nexon. Game đã được phát hành ở Việt Nam với tên Boom Online do VinaGame phát hành nhưng đã bị ngưng hoạt động từ 10/5/2017. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Chơi Game trên máy tính bằng Kemulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Download Kemulator phần mềm hỗ trợ hầu hết các game Java nổi tiếng trên di động để chơi trên máy tính. Bạn có thể khá nhuần nhuyễn khi chơi trên điện thoại nhưng lại vẫn bỡ ngỡ khi sử dụng trên máy tính. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Game trên máy tính.
  • Cách chơi Realms of Arcana trên máy tính bằng Bluestacks
    Realms of Arcana là một tựa game thuộc thể loại MMORPG được phát hành giới hạn tại thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm tựa game đậm chất Anime này trên máy tính thông qua phần
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Realms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle realms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Realms Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameSwiftTăng tốc chơi game trên máy tính
  • Battle.netMạng chơi game trực tuyến trên máy tính
  • Garena+Kết nối chơi game trên máy tính, laptop
  • Wondershare MirrorGoChơi Game Mobile trên màn hình máy tính
  • IronboundGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • Dota UnderlordsChơi game chiến thuật trên PC
  • SIEGEGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android
  • Mobile PartyGame vượt chướng ngại vật, đồ họa 3D ngộ nghĩnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm