download BeamYourScreen Cho Windows

BeamYourScreen

 Cho Windows

Download BeamYourScreen - Điều khiển máy tính từ xa, giải pháp cộng tác web

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/07/2021

Cùng với những phần mềm điều khiển từ xa quen thuộc như UltraViewer đã được nhiều người sử dụng thi BeamYourScreen cũng là trình kết nối và điều khiển máy tính từ xa hoàn hảo cho những người bán hàng với việc thực hiện các buổi giới thiệu sản phẩm trực tiếp hoặc thuyết trình cho khách hàng tiềm năng từ máy tính của mình. BeamYourScreen cung cấp các giải pháp cộng tác Web gồm các giải pháp phần mềm cho các cuộc họp trực tuyến, thuyết trình trực tuyến và hỗ trợ từ xa.


1. Giới thiệu về BeamYourScreen

BeamYourScreen là dạng phần mềm portable miễn phí truy cập từ xa, cung cấp số ID để kết nối máy tính, không càn cài đặt, chỉ cần nhấn nút Start Session để kết nối, bạn sẽ nhận được một số phiên truy cập chia sẻ với máy khác để kết nối. BeamYourScreen cung cấp số phiên truy cập chia sẻ với máy khác để kết nối, sau khi kết nối, bạn có thể kiểm soát màn hình, chia sẻ clipboard văn bản, các tập tin, và trò chuyện bằng văn bản. UltraViewer cũng là phần mềm điều khiển từ xa cho phép bạn thực hiện các thao tác từ xa y như khi đang ngồi trực tiếp trước máy tính của mình, sử dụng UltraViewer bạn có thể nhận gửi file dễ dàng, tích hợp tính năng trò chuyện trực tiếp khi đang tương tác, chế độ bảo mật tốt

beamyourscreen

BeamYourScreen, Điều khiển máy tính từ xa, giải pháp cộng tác web

BeamYourScreen có ưu điểm là có thể chia sẻ ID với nhiều người để tham gia và nhìn vào cùng một màn hình. Điều này là cực kỳ lý tưởng khi hiển thị các slide thuyết trình hoặc phần mềm demo trực tuyến và trong thời gian thực cho khách hàng, học sinh, nhân viên cùng thảo luận về kết quả trong dự án hay tương tác trên cùng tài liệu trong các cuộc họp nhóm. BeamYourScreen vì thế thường được sử dụng để hỗ trợ kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, đây cũng là chức năng mà UltraViewer hay TeamViewer thực hiện tốt.

2. Các đặc điểm chính của BeamYourScreen:

- Kết nối, điều khiển máy tính từ xa.
- Kiểm soát màn hình, chia sẻ clipboard.
- Trò chuyện bằng tin nhắn văn bản.
- Tương tác, làm việc nhóm trên cùng văn bản.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeamYourScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beamyourscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BeamYourScreen Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iperius RemotePhần mềm kết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • SeecreenĐiều khiển máy tính từ xa
  • DWServiceKết nối, truy cập máy tính từ xa
  • MyGreenPCTruy cập máy tính từ xa
  • AeroAdminPhần mềm truy cập máy tính từ xa miễn phí
  • TrustViewerKết nối và truy cập máy tính từ xa
  • RealVNCKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • Remote ScripterKết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm