download Black Mesa Cho PC

Black Mesa

 Cho PC

Download Black Mesa - Phiên bản mới của game Haft-Life cho máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/03/2020

Black Mesa là dự án game do đội ngũ fan cuồng Half Life thực hiện với mục tiêu tái tạo tựa game yêu thích của mình trên nền Source Freeman. Black Mesa ghi điểm với phần cốt truyện, cách kể chuyện Half-Life bằng một công nghệ đồ họa hoàn toàn mới.




Giới thiệu Black Mesa:

Tham gia game , người chơi sẽ vào vai Gordon Freeman, một nhà vật lý lý thuyết tại cơ sở nghiên cứu Black Mesa. Một thí nghiệm sai lầm đã dẫn đến hậu quả vô cùng khủng khiếp, đó là sự xuất hiện của những người ngoài hành tinh và âm mưu thông tính trái đất. Bạn sẽ phải đối mặt với một đội quân khát máu gây ra biết bao cuộc thảm sát đối với loài người. Nhiệm vụ của bạn lúc này là buộc phải cầm súng để ngăn chặn cuộc xâm lăng cũng như cứu lấy những cơ sở nghiên cứu quan trọng của mình.

black mesa

Download Black Mesa - Phiên bản mới của game Haft-Life cho máy tính

Black Mesa được thiêt kế với môi trường cực kỳ chi tiết, cuộc chiến khốc liệt trong quá khứ và một câu chuyện ly kỳ với những nhân vật đáng nhớ. Âm thanh hoàn toàn mới, diễn xuất bằng giọng nói, vũ đạo và đối thoại tạo trải nghiệm phong phú và sống động chưa từng thấy. Game bắn súng này mang đến cho người chơi chính là sự tái tạo lại Half Life 1 với gameplay, vũ khí, phương tiện, bối cảnh... tương đối hoàn hảo với một số chi tiết được thêm vào một cách hợp lý. Bên cạnh đó, các bản nhạc nền tuyệt vời cũng mang đến cho Black Mesa một không gian mới.

Các tính năng chính của Black Mesa:

- Hồi ức chưa bao giờ tươi mới đến thế

- Cập nhật lớn trong trải nghiệm chơi đơn

- Chế độ multiplayer Black Mesa

- Các công cụ mod & workshop tùy chỉnh

- Tích hợp hoàn toàn với hệ thống Steam.

Game liên quan:

Half Life C.A.G.E.D. cũn là bản mod hấp dẫn cho game Halft-Life do chính những "cựu binh" của Valve phát triển và được phát hành miễn phí trên Steam, Half Life CAGED tái hiện 1 cuộc phiêu lưu vượt ngục mang tính bùng nổ trên nền gameplay bắn súng góc nhìn thứ nhất quen thuộc


Liên kết tải về - [3,1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Mesa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black mesa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Occupation VR 3/5 Game hành động bắn súng kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm