download Bolide Movie Creator 4.1 build 1143

Bolide Movie Creator

 4.1 build 1143

Download Bolide Movie Creator - Biên tập phim, tạo video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/05/2019

Bolide Movie Creator là ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng biên tập và tạo file video từ các file audio và file ảnh được upload. Giao diện gọn gàng của Bolide Movie Creator được phân chia thành nhiều bảng, là nơi bạn phát các video được tải, xem các khung hình và các mục được upload khác. Bolide Movie Creator chủ yếu dành cho những ai mới học làm phim do chỉ cung cấp ít tính năng xử lý video chuyên nghiệp.


Bolide Movie Creator hỗ trợ nhiều định dạng file, bao gồm các file ảnh với định dạng PNG, JPG, GIF, BMP, ICO, EMF và WMF, và các file video 3G2, 3GP, AVI, FLV, DIVX, MOC, MKV, MP4, MPEG, v.v. Phim được tạo cuối cùng sẽ được xuất sang các file AVI, WMV, FLV, MP4 và MKV với chất lượng hình ảnh do bạn tự chọn.

Auto Movie Creator cũng là ứng dụng làm phim có nhiều chức năng tương tự với công cụ trên, cho phép người dùng xử lý nhiều định dạng video, thêm các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sinh động, bên cạnh đó Auto Movie Creator còn cho phép lưu file trên đĩa VCD/DVD một cách dễ dàng.

Bolide Movie Creator cho phép bạn chia nhỏ bộ phim tại vị trí chỉ định, cắt phim, cắt khung hình, thêm hiệu ứng nổi bật hay chữ viết, hoặc khai thác các chức năng cơ bản của ứng dụng chỉnh sửa video như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, âm lượng, cắt, xóa và dán đoạn video, nhập hệ số khung hình, chiều cao và chiều rộng của video, v.v.

SONY Vegas Pro cũng là phần mềm dựng phim và làm phim chuyên nghiệp với các chức năng chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ hơn 300 hiệu ứng âm thanh và hình ảnh khác nhau, đặc biệt SONY Vegas Pro còn có tính năng ghi đĩa Blue –ray, tạo DVD chuẩn với đầy đủ phụ đề, ngôn ngữ, lời dẫn.

Các tính năng chính của Bolide Movie Creator:

- Biên tập và tạo video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Chia nhỏ video.

- Thêm file audio và hiệu ứng chuyển tiếp vào video.



Liên kết tải về - [25.56MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bolide Movie Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bolide movie creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bolide Movie Creator 4.1 build 1143


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm