download Sony Movie Studio 13 64bit

Sony Movie Studio

 13 64bit

Download Sony Movie Studio - Chỉnh sửa, biên tập video

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/11/2019

Sony Movie Studio mang đến cho người dùng một môi trường chỉnh sửa video hiệu quả và dễ sử dụng, chuyên xử lý các track video, hỗ trợ các màn hình có độ phân giải lên tới 1080p/60fps, và cung cấp một thư viện chuyển tiếp và hiệu ứng phong phú. Đáng tiếc là ứng dụng Sony Movie Studio lại bỏ qua tính năng thực thi DVD và Blu-ray; chính vì vậy, người dùng sẽ buộc phải cài đặt thêm các phần mềm bổ sung để xử lý thao tác này.


Với Sony Movie Studio, tạo movie trên điện thoại smartphone chưa bao giờ dễ dàng đến thế bởi ứng dụng Sony Movie Studio cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ cùng vô số hiệu ứng video và audio, cùng quy trình xử lý được tổ chức hợp lý.

sony movie studio

Môi trường chỉnh sửa hữu ích: phần mềm tạo video ảnh Sony Movie Studio được trang bị môi trường NLE thân thiện cung cấp các tính năng như ghép các đoạn phim nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt, các chức năng chỉnh sửa cần thiết trong phiên bản bạch kim vẫn được giữ lại toàn bộ trong phiên bản này.

Vegas Movie Studio Platinum cũng là công cụ biên tập video đến từ nhà phát hành Sony có nhiều tính năng tương tự với phần mềm nói trên, hỗ trợ chia nhỏ, ghép nối video, thêm hiệu ứng, văn bản, hình nền cho video hay ghi video sang đĩa DVD, Blu-ray chất lượng cao, đặc biệt Vegas Movie Studio Platinum còn có khả năng quay video, thu âm.

Thích hợp sử dụng với người mới dùng: Sony Movie Studio sở hữu tất cả các nội dung cần thiết mà ngay cả những người nghiệp dư cần phải xử lý với phần mềm NLE. Song song với việc đề ra mức giới hạn cho các tính năng, hãng Sony đã tạo ra một gói phần mềm lý tưởng cho những người lần đầu sử dụng môi trường NLE.

Thiếu tính năng xử lý DVD và Blu-ray: So với phiên bản bạch kim, phiên bản Sony Movie Studio này không hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa 3D, phối âm thanh với âm thanh môi trường hay XDCAM và đặc biệt là thiếu tính năng xử lý DVD và Blu-ray.

Để tạo các video từ kho hình ảnh có sẵn, bạn có thể sử dụng chương trình Windows Live Movie Maker để tạo nên những bộ phim hình ảnh với hiệu ứng và nhạc nền sinh động, ngoài ra Windows Live Movie Maker còn trích xuất các video sang nhiều định dạng để ghi đĩa, chia sẻ lên Youtube.

Một số tính năng lỗi thời: Kho ứng dụng chính của phiên bản 11 đã phát hành được ba năm, và hiện hãng Sony đã tung ra phiên bản 13 với nhiều tính năng mới và khả năng hỗ trợ phần cứng và các loại tập tin nhiều hơn.

Sony Movie Studio giúp người dùng tạo các video hấp dẫn, bổ sung các hiệu ứng cho video, tiêu đề và các lớp chuyển tiếp, đồng thời còn hỗ trợ thao tác đăng các movie hoàn thành lên YouTube và Facebook mà không cần phải rời khỏi ứng dụng. Với Sony Movie Studio, cả thế giới như nằm trong lòng bàn tay bạn! Còn chờ gì nữa, hãy tải Sony Movie Studio về máy ngay thôi!

Các tính năng chính:

- Tự động phối màu giữa các clip.

- Bổ sung nhiều mẫu render mới hỗ trợ video.

- Hỗ trợ chỉnh sửa video trên màn hình cảm ứng.

- Thanh công cụ và các trình đơn lớn hơn.

- Bổ sung tính năng tải video lên Facebook.

- Hỗ trợ màn hình có độ phân giải 1080p/60fps.

- Cung cấp thư viện chuyển tiếp và hiệu ứng phong phú.

- Hỗ trợ xử lý các track video.


Liên kết tải về - [459 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sony Movie Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sony movie studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sony Movie Studio 13 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm