download Brynhildr  2.6.0

Brynhildr

  2.6.0

Download Brynhildr - Kết nối server, truy cập máy tính từ xa

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2020

Brynhildr cho phép bạn kết nối với server từ xa, truy cập máy tính khác trong cùng mạng lưới và tương tác với máy tính đích như đang ngồi trước màn hình máy. Được xây dựng theo kiến trúc client - server, Brynhildr cực kỳ tiện dụng khi bạn cần chẩn đoán lỗi hệ thống hay thực hiện các vụ từ xa.


Brynhildr hỗ trợ cấu hình server nhanh nhờ khả năng tự động phát hiện địa chỉ IP của máy tính, cho phép bạn thiết lập số cổng cần sử dụng cũng như gán mật khẩu bảo vệ kết nối, tránh các truy cập bất hợp pháp.

Để tạo điểm phát wifi miễn phí từ laptop, bạn có thể sử dụng phần mềm Connectify với chức năng biến laptop thành điểm truy cập wifi chia sẻ đến các thiết bị xung quanh, với Connectify bạn có thể đặt tên mạng wifi, mật khẩu bảo vệ, thậm chí là chỉ định cho thiết bị nào được truy cập.


Brynhildr
Download Brynhildr - Phần mềm Kết nối server, truy cập máy tính từ xa

 

Phía client của Brynhildr yêu cầu bạn nhập địa chỉ IP và số cổng của server (theo các giá trị bên server). Brynhildr cũng cung cấp các tính năng điều chỉnh chất lượng video và chọn codec video cần sử dụng, thay đổi thiết bị thu thanh hoặc tắt âm thanh.

Nói đến chức năng kết nối và điều khiển máy tính từ xa thì teamview là phần mềm được nhiều người tin tưởng sử dụng với chức năng kết nối nhanh chóng và an toàn, teamview sẽ cung cấp cho người dùng một ID và mật khẩu mỗi lần kết nối để bảo mật tuyệt đối các thông tin.

Brynhildr trao toàn quyền kiểm soát máy tính server cho người dùng phía client, nghĩa là bạn sẽ tương tác với máy tính từ xa, khởi chạy ứng dụng và thực hiện các tác vụ khác như thể máy PC server đang ở trước mặt bạn. Trong trường hợp chỉ muốn giám sát máy tính từ xa, chức năng "control" phải chuyển sang chế độ tắt "off".

Còn tiện ích Wireless Network Watcher dành cho việc kiểm tra, phân tích các kết nối Wifi trên PC với tất cả các thông tin của các thiết bị đi kèm, ngoài ra Wireless Network Watcher còn giúp phát hiện những ai đang xài wifi chùa mà không được sự cho phép của bạn.

Các tính năng chính của Brynhildr:

- Kết nối với server từ xa.

- Truy cập máy tính từ xa.

- Khởi chạy ứng dụng trên máy server.

- Chẩn đoán lỗi máy tính từ xa.



Liên kết tải về - [440 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Brynhildr - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brynhildr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brynhildr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ThinVNC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
  • DesktopNow 3/5 Truy cập máy tính từ xa qua internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm