download Bulk Crap Uninstaller 4.16

Bulk Crap Uninstaller

 4.16

Download Bulk Crap Uninstaller - Phần mềm gỡ ứng dụng cài đặt trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 04/02/2020

Bulk Crap Uninstaller (tên viết tắt là BCUninstaller hoặc BCU) là chương trình hỗ trợ gỡ cài đặt phần mềm hàng loạt miễn phí với tính năng tự động hóa tiên tiến. Nó giúp loại bỏ lượng lớn ứng dụng một cách dễ dàng ngay cả khi bạn không có kiến thức về công nghệ.



Bulk Crap Uninstaller có thể dọn sạch những phần mềm thừa hoặc không được sử dụng đến, phát hiện ứng dụng dòng mồ côi, chạy trình gỡ cài đặt theo danh sách có sẵn, và thực hiện rất nhiều công việc khác. Mặc dù BCU được thiết kế chủ yếu cho các kỹ sư công nghệ thông tin, nhưng về cơ bản, nó rất đơn giản và bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

tai bulk crap uninstaller

Tại sao nên sử dụng BCU thay vì những phần mềm khác?

Trên thực tế, có rất nhiều trình quản lý gỡ cài đặt khác nhau, tuy nhiên, chỉ một số ít trong đó có thể đạt đến tốc độ phát hiện và tính linh hoạt như Bulk Crap Uninstaller. Khi so sánh với trình quản lý gỡ bỏ chương trình của Windows, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy BCU hiển thị nhiều ứng dụng hơn. Hơn nết, BCU hoàn toàn miễn phí và là phần mềm mã nguồn mở, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của mình, hoặc thậm chí là cải tiến nó và giới thiệu tới nhiều người dùng khác.

Gỡ cài đặt số lượng không giới hạn các ứng dụng một cách nhanh chóng

BCUninstaller sẽ thực hiện tất cả các công việc khó khăn như sắp xếp và chạy chương trình gỡ cài đặt. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là chọn chúng trong danh sách.

Loại bỏ tất cả những phần thừa cùng với việc gỡ cài đặt

Thông thường, các trình gỡ cài đặt sẽ không xóa các tệp được tạo sau khi cài đặt ứng dụng như các tệp tạm thời, cài đặt, shortcut, v.v. Tuy nhiên, BCUninstaller sẽ tìm kiếm và đề xuất loại bỏ những tập này, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, nếu không muốn nói rằng bạn sẽ tiết kiệm được hàng giờ đồng hồ.

download bulk crap uninstaller

Trình quản lý danh sách khởi động

Cũng như bất cứ chương trình quản lý gỡ cài đặt nào khác hiện nay, BCU cũng có trình quản lý danh sách khởi động. Đây không phải là một tiện ích vô dụng; ngược lại, nó có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc hằng ngày. Nó được liệt kê trong danh sách ứng dụng chính; nhờ đó, bạn có thể biết được phần mềm nào đang được khởi động và vô hiệu hóa chúng.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

BCUninstaller đang được bản địa hóa ở nhiều nước khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đã có bản dịch tiếng Anh, Pháp, Đức, và Ba Lan. Bạn cũng có thể đóng góp bản dịch theo ngôn ngữ của mình cho nhà phát hành bằng cách liên hệ trực tiếp với họ.

Gỡ cài đặt theo danh sách và tìm kiếm

Bạn có thể tạo một danh sách đặc biệt để tự động chọn tất cả các trình gỡ cài đặt phù hợp. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là gỡ cài đặt phần mềm crapware trong một loạt các máy tính giống nhau trong lớp học hoặc văn phòng. Người dùng có thể áp dụng nhiều phương pháp lọc khác nhau, tất cả đều có sẵn trong danh sách chính.

Xác thực phần mềm

Đôi khi, những phần mềm độc hại sẽ có thể mạo danh một ứng dụng hợp pháp để xâm nhập vào máy tính của người dùng. BCUninstaller sẽ tìm kiếm và kiểm tra chữ kí số của những trình gỡ cài đặt này. Màu xanh lá cây thể hiện đã được xác minh, và màu xanh lục thể hiện việc xác minh bị lỗi do một số lý do nhất định. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng việc xác minh các trình gỡ cài đặt MSI hợp pháp thường bị lỗi, điều này là do hoạt động của Windows Installer.

bulk crap uninstaller

Cung cấp nhiều dữ liệu

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc rằng GUID đang được sử dụng như thế nào, ứng dụng được cài đặt ở đâu, hoặc ai là người kí chứng chỉ, thì BCU sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời cũng như rất nhiều thông tin liên quan khác. Thuật toán tìm kiếm sẽ xem xét tất cả dữ liệu trong quá trình lọc. Mặc dù những thông tin trên rất ít khi được sử dụng, nhưng nó sẽ rất hữu ích khi bạn muốn sửa lỗi chương trình gỡ cài đặt của mình.

Tính năng đặc biệt của Bulk Crap Uninstaller:

- Phát hiện và gỡ cài đặt ứng dụng Windows Store

- Gỡ cài đặt nhiều ứng dụng cùng lúc

- Tính năng chia nhóm, sắp xếp, lọc và tìm kiếm nâng cao

- Tự động phát hiện và đóng các ứng dụng đang chạy

- Tự động cập nhật và báo lỗi

- Có thể thực thi câu lệnh tùy chỉnh trước và sau khi gỡ cài đặt

- Công cụ chỉnh sửa và tạo bản sao lưu có thể tạo file .reg và loại bỏ rác

- Linh động, yêu cầu Net 3.5 được cài đặt trên tết cả máy tính Windows 7 mặc định

- Gỡ cài đặt nhiều chương trình khi chúng không được hỗ trợ công khai

- Hiển thị các mục được bảo vệ và không hợp lệ.


Liên kết tải về - [5,85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bulk Crap Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bulk crap uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bulk Crap Uninstaller 4.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm