download War Gears Cho Android

War Gears

 Cho Android

Download War Gears - Game bắn súng bối cảnh ngày tận thế

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2020

War Gears là game bắn súng lấy bối cảnh ngày tận thế, được thiết kế theo góc nhìn người thứ 3, trong đó nhiệm vụ của người chơi là cầm vũ khí và tiêu diệt kẻ thù, như thể đó là ngày cuối cùng trên trái đất, trước khi chúng giết chết đồng loại của bạn. War Gears tái hiện bối cảnh chiến trướng khá chân thực trên nền đồ họa đẹp mắt, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm những tình huống nghẹt thở.


 

1. Giới thiệu về War Gears

War Gears là game bắn súng được thiết kế ở góc nhìn người thứ 3, dung lượng vừa phải và có thể chơi mượt mà trên cả các thiết bị có cấu hình khiêm tốn. Game mang đến một bộ bản đồ với bối cảnh chơi đa dạng, chế độ trò chơi phong phú và kho vũ khí súng trường, súng ngắn tốt hơn nhiều so với hầu hết các trò chơi di động. Bạn sẽ cùng với đồng đội của mình chiến đầu trong một vùng đất hoang tàn hậu tận thế, cầm lấy khẩu súng bẳn tỉa của mình và loại bỏ hết kẻ thù trước khi chúng tiêu diệt bạn.

war gears

Download War Gears, Game bắn súng bối cảnh ngày tận thế trên Android, iPhone

War Gears tái hiện bối cạnh ngày tận thế khá chân thực, người chơi sẽ có vai trò quan trọng như một trong những người sống sót cuối cùng, bảo vệ các nạn nhân khỏi bị thương bằng cách ngăn chặn kẻ thù xung quanh. Game cho phép người chơi nâng cấp súng bắn tỉa, kiếm những phần thưởng tốt nhất khi hoàn thành các nhiệm vụ, trải nghiệm chế độ chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến ở nhiều chiến trường khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của War Gears:

- Game bắn súng góc nhin thứ 3.
- Bối cảnh chiến tranh ngày tận thế.
- Bộ bản đồ game phong phú.
- Chế độ chơi và vũ khí đa dạng.
- Chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến.

3. Game liên quan

Call of Duty Mobile cũng là tựa game bắn súng hấp dẫn với những trải nghiệm chiến trường chân thực ở góc nhìn người thứ nhất, các lớp nhân vật đa dạng để người chơi lựa chọn, đặc biệt Call of Duty Mobile còn sở hữu nền đồ họa với những hình ảnh đẹp mắt, kết hợp hệ thống bản đồ cũng được lấy từ những phiên bản khác nhau của những game Console PC nổi tiếng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Gears được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war gears là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Gears Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sniper Elite 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho PC
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm