download Color Changer cho Facebook 2.0.23

Color Changer cho Facebook

 2.0.23

Download Color Changer cho Facebook - Đổi màu nền cho Facebook

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/06/2020

Color Changer cho Facebook là ứng dụng cho phép bạn đổi màu nền cho các đối tượng trên mạng xã hội Facebook để làm mới hoàn toàn cho màu xanh quen thuộc, mang đến cảm giác mới mẻ cho người dùng. Các bước đổi màu nền facebook với ứng dụng Color Changer cho Facebook cực kỳ đơn giản và không làm ảnh hưởng đến các chức năng khác.



Nếu bạn cảm thấy giao diện với màu xanh quen thuộc của Facebook không còn hấp dẫn nữa thì Color Changer cho Facebook chính là tiện ích mà bạn cần lúc này. Người dùng có thể thay đổi toàn diện các thay đổi màu cho thanh điều hướng, văn bản, nút chức năng, liên kết, đổi giao diện trỏ chuột với các hình vui nhộn khác như ly giải khát, cốc bia, mặt trời, rùa biển... hay đổi font chữ, chỉnh tương tác ảnh, bảng tin, đa phương tiện...

Download Color Changer cho Facebook, Đổi màu nền cho Facebook

Color Changer cho Facebook còn cho phép bạn hủy bỏ thay đổi nếu thấy áp dụng không vừa ý. Có thể nói Color Changer cho Facebook là ứng dụng có khả năng đổi giao diện Facebook triệt để nhất, mang đến cho người dùng cảm giác mới lạ hơn khi dùng mạng xã hội vốn quen thuộc.

Các tính năng chính của Color Changer cho Facebook:

- Đổi màu nền, giao diện Facebook

- Đổi màu font chữ, thanh điều hướng

- Thay đổi giao diện trỏ chuột

- Có thể hủy bỏ thay đổi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Changer cho Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color changer cho facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Changer cho Facebook 2.0.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm