download Cubase Pro  11.0.41

Cubase Pro

  11.0.41

Download Cubase Pro - Ghi âm và chỉnh sửa bài hát

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/01/2022

Cubase Pro là ứng dụng chuyên nghiệp, cho phép người dùng ghi âm và chỉnh sửa bài hát, sử dụng hiệu ứng, hòa âm giọng hát và hỗ trợ nhiều phần mềm DAW. Chương trình hướng tới người dùng chuyên môn, bao gồm ca sỹ, nhạc sỹ, các kỹ thuật viên âm thanh...

Giờ đây, không chỉ những người chơi nhạc cụ hay có giọng hát hay mới có thể sáng tác âm nhạc, bạn cũng có thể tạo ra những giai điệu tuyệt vời chỉ bằng máy tính với một ứng dụng phù hợp. Cubase Pro là một trong những phần mềm được ưa chuộng nhất dành cho nhạc sỹ, ca sỹ, ban nhạc hay nhà sản xuất trên toàn thế giới.

Audacity cũng là công cụ ghi âm và chỉnh sửa âm nhạc được nhiều người lựa chọn, nhờ tích hợp nhiều tính năng và hiệu ứng lọc âm, Audacity hỗ trợ thay đổi tần số, điều chỉnh âm lượng, thay đổi nốt cao, tách giọng, lồng tiếng,...cho các file nhạc.


Cubase Pro
Download Cubase Pro - Phần mềm Ghi âm và chỉnh sửa bài hát

Cubase Pro hỗ trợ các nhạc sỹ sáng tác bài hát dễ dàng hơn ở bất kỳ thể loại nào nhờ có các công cụ chuyên dụng như bộ tạo mẫu trống kiểu MPC, bộ sắp xếp bước cùng với công cụ beat sáng tạo để tạo beat và giai điệu phức tạp.

Ứng dụng Cubase Pro không chỉ có khả năng tự động hòa âm giọng hát hay hỗ trợ chuỗi hợp âm mà còn tạo ra âm thanh nhạc cụ và tạo vòng lặp (loop) góp phần nâng cao chất lượng âm thanh.

Về phần ghi âm giọng hát, Cubase Pro hỗ trợ xử lý, hiệu chỉnh hoặc tối ưu cao độ hoặc thời lượng của tín hiệu âm đơn để hòa âm giọng hát.

Free Sound Recorder cũng là giải pháp đơn giản để ghi lại âm thanh và xuất đầu ra với các định dạng MP3, WMA, WAV,... bên cạnh đó, Free Sound Recorder còn hỗ trợ điều chỉnh tần số âm thanh theo chất lượng từ 16 đến 256kps.

Những tính năng chính của ứng dụng Cubase:

- Ghi âm và chỉnh sửa bài hát

- Sử dụng hiệu ứng

- Tạo ra âm thanh của nhiều nhạc cụ và tạo vòng lặp

- Hỗ trợ xử lý, hiệu chỉnh hoặc tối ưu cao độ

- Hỗ trợ nhiều phần mềm DAW



Liên kết tải về - [10.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cubase Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cubase Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubase pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cubase Pro 11.0.41

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm