download Cửu Thiên Phong Thần MiniClient

Cửu Thiên Phong Thần

 MiniClient

Download Cửu Thiên Phong Thần - Siêu phẩm Webgame đậm chất tiên hiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2022

Cửu Thiên Phong Thần là webgame nhập vai được xây dựng dựa trên cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa vốn đã trở nên thân thuộc với phần lớn game thủ Việt. Giống như hầu hết các game online cùng đề tài, tham gia Cửu Thiên Phong Thần người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng quen thuộc trong trò chơi như tu luyện pháp bảo, nuôi tiên linh, trải nghiệm hệ thống phi hành...


Webgame Cửu Thiên Phong Thần lấy bối cảnh cuộc chiến giữa Tiên - Ma, Thiện - Ác , Ánh sáng - Bóng tối làm nền tảng để phát triển cốt truyện của mình. Dựa vào nhiệm vụ chính mà người chơi bắt buộc phải bám sát, cốt truyện và nội dung của game sẽ dần dần hé mở đem lại sự tò mò thú vị cho người chơi.

Điểm nhấn của Cửu Thiên Phong Thần đến từ nền đồ họa 2.5D, vừa tạo cảm giác quen thuộc, vừa giúp cho nhân vật được thể hiện rõ nét với các chiêu thức sống động, mang đậm chất tiên hiệp. Ở phiên bản hiện tại game Cửu Thiên Phong Thần cho phép người chơi lựa chọn 4 lớp nhân vật gồm: Linh Cung, Bá Đao, Song Hoàn và Yêu Pháp, mỗi lớp nhân vật có điểm mạnh, điểm yếu cũng như phong cách chiến đấu riêng.

cuu thien phong than

Download Cửu Thiên Phong Thần cho điện thoại

Game Liên Minh Huyền (còn được biết với cái tên LOL) đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện nay Liên Minh Huyền Thoại là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại nhập vai, game chiến thuật và game hành động tốc độ cao đáp ứng thị hiếu của đa dạng người chơi.

Cửu Thiên Phong Thần có hệ thống tính năng khá đặc sắc, mang đậm phong cách chơi cày kéo của dòng Webgame nhập vai Trung Quốc. Game được tích hợp hệ thống Auto tự đánh, tự tìm đường khá tiện lợi, người chơi sẽ không phải điều khiển nhiều. Chưa dừng lại ở đó, game cũng giới thiệu thêm rất nhiều loại hoạt động hàng ngày với nội dung chơi mới lạ, ví dụ như Săn Boss Tứ Phương Trận, người chơi sẽ phải tranh đấu với cả server để săn Boss, 4 con Boss sẽ xuất hiện ở một hướng, đòi hỏi game thủ và đồng đội cần tính toán linh hoạt...

cuu thien phong than 2

Tải Cửu Thiên Phong Thần cho di động

Tạo hình nhân vật trong Cửu Thiên Phong Thần cũng như các sinh vật khác như Rồng, Yêu Thú được mô phỏng mềm mại, thể hiện được rất tốt sự biến ảo dù hiện hữu vô cùng rõ ràng. Kết hợp cùng với đó là hệ thống âm thanh nhẹ nhàng, những bản phối giữa tiếng đàn tranh, sáo trúc…tất cả tạo nên một khung cảnh không thể chê vào đâu được với những tín đồ tiên hiệp.

Ngoài Cửu Thiên Phong Thần, game thủ có thể trải nghiệm Chiến Kỵ Tiên Phong với đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng được xây dựng với nhiều cải tiến độc đáo. Tham gia Chiến Kỵ Tiên Phong game thủ sẽ được trải nghiệm những cách chiến đấu mới lạ cùng với nhiều hiệu ứng kĩ năng hoành tráng

Cửu Âm Chân Kinh Mobile cũng là tựa game được nhiều người yêu thích với phong cách kiếm hiệp nhập vai ấn tượng, nơi bạn được hóa thân thành những hiệp khách giang hồ thuộc các môn phái khác nhau, cùng ty luyện võ học để thành tài, game Cửu Âm Chân Kinh Mobile có đồ họa đẹp và mượt mà, hệ thống âm thanh sinh động đặc trưng, nhiều tính năng mới lạ.


Liên kết tải về - [1.72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Thiên Phong Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu thiên phong thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Thiên Phong Thần MiniClient


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cửu Thiên 3 3/5 Game nhập vai tiên hiệp trên nền tảng webgame
  • Chân Long 3/5 WebGame nhập vai tiên hiệp hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm