download DDVideo DVD to QuickTime Converter Gain Mới nhất

DDVideo DVD to QuickTime Converter Gain

 Mới nhất

Download DDVideo DVD to QuickTime Converter Gain - Chuyển đổi đuôi video sang định dạng QuickTime

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

DDVideo DVD to QuickTime Converter Gain giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi rip video từ đĩa mềm DVD sang định dạng video QuickTime một cách mạnh mẽ và nhanh chóng, DDVideo DVD to QuickTime Converter Gain cung cấp các tùy chọn để người dùng tùy chỉnh chất lượng đầu ra, đổi đuôi video, thêm các hiệu ứng vào video, thay âm lượng... . Nó hỗ trợ chuyển đổi qua các định dạng video như MOV, MPEG-4, H.264, MPEG-4 AVC và định dạng audio WAV, AAC, AIFF, MP3, M4A... chạy được và tương thích trên QuickT


Để chuyển đổi video từ DVD sang tập tin phim FLV và nhiều định dạng khác như MP4, MPEG, RM, SWF, WMV, Xvid, 3GP/3GP2... bạn hãy sử dụng tiện ích bvcsoft DVD to FLV Converter giúp tạo ra video với chất lượng khá tốt, bvcsoft DVD to FLV Converter hỗ trợ gỡ bỏ lớp bảo vệ đĩa DVD trong quá trình chuyển đổi.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi nhiều loại video khác thì Ultra Video Converter là lựa chọn phù hợp với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, cũng giống khá nhiều phần mềm chuyển đổi video khác, khi sử dụng Ultra Video Converter bạn có thể chuyển đổi hàng loạt và xem trước video đầu ra.


Liên kết tải về - [10.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DDVideo DVD to QuickTime Converter Gain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ddvideo dvd to quicktime converter gain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DDVideo DVD to QuickTime Converter Gain Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm