download Disk Heal 1.48

Disk Heal

 1.48

Download Disk Heal - Sửa lỗi, khắc phục các sự cố về đĩa cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2017

Disk Heal là công cụ hỗ trợ sửa chữa các sự cố về đĩa, khôi phục file bị ẩn và tiến hành tùy chỉnh Windows để nâng cao tính bảo mật. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ chỉnh sửa giao diện và sửa chữa sự cố do virus hay các file độc hại khác gây ra.


Disk Heal là phần mềm hữu ích trong trường hợp người dùng cần sửa chữa sự cố về hệ điều hành hay muốn tùy chỉnh Windows.

Ứng dụng Disk Heal được thiết kế để sửa chữa sự cố đĩa và khôi phục ổ C: là ổ đĩa hệ thống, cho phép người dùng thay đổi một số cài đặt Windows để nâng cao tính bảo mật, chỉnh sửa giao diện, tùy chỉnh Internet Explorer, ẩn/hiện một số applet trên Control Panel.

HDD Health cũng là công cụ đánh giá sức khỏe ổ cứng mà bạn nên tham khảo, để nắm được tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, HDD Health sẽ hiển thị các thông báo khi có vấn đề xảy ra với ổ cứng để bạn xử lý kịp thời.


Disk Heal
Download Disk Heal - Phần mềm sửa lỗi, khắc phục các sự cố về đĩa cứng

 

Bên cạnh đó, Disk Heal còn hỗ trợ người dùng sửa chữa sự cố do virus hay các file độc hại khác gây ra, chẳng hạn như sửa Task Manager và Registry Editor trong trường hợp không tải.

Nói đến chức năng test ổ cứng phải nhắc đến công cụ CrystalDiskMark với khả năng kiểm tra hiệu suất và đánh giá chất lượng ổ cứng toàn diện hơn, CrystalDiskMark cung cấp cho bạn những công cụ để kiểm tra ổ cứng, thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự.

Những tính năng chính của ứng dụng Disk Heal:

- Sửa chữa các sự cố về đĩa, khôi phục ổ C: là ổ đĩa hệ thống

- Thay đổi một số cài đặt Windows để tăng cường bảo mật

- Chỉnh sửa giao diện, tùy chỉnh Internet Explorer

- Sửa chữa sự cố do virus hay các file độc hại khác gây ra


Liên kết tải về - [422 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Disk Heal - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Heal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk heal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm