download Độc Cô Cửu Kiếm CMN Cho PC

Độc Cô Cửu Kiếm CMN

 Cho PC

Download Độc Cô Cửu Kiếm CMN - Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Độc Cô Cửu Kiếm CMN là game nhập vai đề tài kiếm hiệp với nhân vật bí ẩn có tên Độc Cô Cầu Bại trong tiểu thuyết Thần Điêu Đại Hiệp của Kim Dung, và thay vì dành sự ngưỡng mộ cho Dương Quá bạn sẽ có những hướng xây dựng khác nhau để tìm ra con đường trở thành Độc Cô Cầu Bại. Độc Cô Cửu Kiếm CMN giúp người chơi ôn lại những kỷ niệm thời thơ ấu qua những hình ảnh giống với bộ phim nổi tiếng mà bạn đã từng xem, thể hiện qua những hoạt động hấp dẫn và hệ thống phụ bản đặc sắc.


1. Giới thiệu Độc Cô Cửu Kiếm CMN

Độc Cô Cửu Kiếm CMN là tựa game được nhà phát hành CMN Online làm lại dựa trên phiên bản Độc Cô Cầu Bại 2012m giúp bạn quay về ký ước một thời với nhân vật Độc Cô Cầu Bại Bí Ẩn, tên gọi mới Độc Cô Cửu Kiếm - cũng là tên 1 bộ kiếm pháp mạnh nhất mà Độc Cô Cầu Bại sở hữu. Người chơi sẽ được trải nghiệm bản Alpha Test để ôn lại những kỷ niệm khó quên qua hệ thống tính năng hấp dẫn của game, cùng những nhân vật quen thuộc nổi tiếng, hàng trăm game thủ đã không khỏi bồi bồi ngạc nhiên khi được nhìn lại những hình ảnh huy hoàng này.

tai doc co cuu kiem cmn

Độc Cô Cửu Kiếm CMN, game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn gợi nhớ hồi ức võ lâm

Độc Cô Cửu Kiếm CMN cũng mang đến lục đại mô phái nổi tiếng giang hồ để người chơi lựa chọn tham gia gồm Cái Bang, Cổ Mộ, Toàn Chân, Đào Hoa, Bạch Đà, Đại Lý. Khi tải game Độc Cô Cửu Kiếm CMN các đại hiệp sẽ được chứng kiến tận mất chiến trường rực lửa và căng thẳng với những màn chiến đấu thi triển vô công căng thẳng và kịch tính, lôi đài tỷ võ so trình PK cao thấp, hay tổ đội săn boss tranh đoạt bảo vật, ngoài ra còn có những phó bản hoạt động hấp dẫn như phụ bản Hoàng Long Trại, Ám Hương Các, Man Di Xâm Lược, Cấm Vệ Thử Thách...

download doc co cuu kiem cmn

Độc Cô Cửu Kiếm CMN với những trận chiến kịch tính, nhiều hoạt động phó bản

Sự kiện Độc Cô Cầu Bại quay trở lại Việt Nam với tên gọi Độc Côc Cửu Kiếm CMN đã và đang tạo nên cơn sốt trong làng game, nội dung và lối chơi quen thuộc nhưng đồ họa đẹp và được đánh giá là vô cùng tinh tế. Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, từ âm thanh ánh sáng đến cách di chuyển của các nhân vật, cách thể hiện các chiêu thức đều được đầu tư vô cùng cẩn thận và chi tiết, game Độc Cô cửu Kiếm CMN hứa hẹn sẽ mang đến những khoảng thời gian thú vị cho người chơi.

2. Code game Độc Cô Cửu Kiếm CMN

Để chào đón ngày ra mắt Độc Cô cửu Kiếm, nhà phát hành CMN Online đã và đang có nhiều sự kiện nhận code game Độc Cô cửu Kiếm CMN cho các game thủ, hãy tải Độc Cô cửu Kiếm CMN và theo dõi các sự kiện để bắt đầu nhận quà bạn nhé.

3. Độc Cô cửu Kiếm CMN có gì đặc sắc?

- Game nhập vai kiếm hiệp dựa trên tiểu thuyết Kim Dung.
- Lục đại môn phái quen thuộc để tham gia.
- Chinh phục con đường trở thành Độc Cô Cầu Bại.
- Nhiều hoạt động hấp dẫn và phó bản đa dạng.
- Đồ họa đẹp mắt và tinh tế.

4. Game liên quan

Độc Cô Cửu Kiếm: Loạn Giang Hồ cũng là một phiên bản khác với nhiều nội dung tương tự, người chơi sẽ được gặp lại rất nhiều nhân vật với khí chất anh hùng ngút ngàn, cùng hệ thống môn phái đa dạng, ngoài ra Độc Cô Cửu Kiếm còn có các loại Boss đa dạng về đặc điểm và kỹ năng, cơ chế chơi game độc đáo, khả năng tùy biến nhân vật linh hoạt.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Độc Cô Cửu Kiếm CMN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat độc cô cửu kiếm cmn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Độc Cô Cửu Kiếm CMN Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm