download iDownload Manager 1.1.31

iDownload Manager

 1.1.31

Download iDownload Manager - Phần mềm download tốc độ cao trên Windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2020

iDownload Manager là phần mềm download có cái tên giống với trình quản lý download IDM quen thuộc và tốc độ cũng nhanh không thua kém IDM. iDownload Manager sử dụng những công nghệ tải file mới nhất cùng các tùy chọn download dễ sử dụng.



1. Giới thiệu iDownload Manager:

iDownload Manager (iDM) tích hợp công nghệ phân đoạn file thông minh giúp tăng tốc tải xuống, khả năng khôi phục và phục hồi lỗi toàn diện, iDM sẽ khởi động lại các lần tải xuống bị gián đoạn do sự cố mạng, mất điện hoặc tắt máy tính, cho phép giới hạn tổng mức sử dụng băng thông mạng khi download.

idownload manager

Download iDownload Manager - Phần mềm download tốc độ cao trên Windows 10

iDownload Manager cung cấp cho bạn các tùy chọn mở rộng để tải xuống các tệp từ internet. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập URL và nhấn nút download. Trong phần cài đặt, bạn có thể giới hạn tốc độ download, chỉ định vị trí lưu trữ và tùy chọn cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome mặc định của nhiều người dùng.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn chưa muốn download video ngay lập tức, chẳng hạn như khi đang di chuyển, bạn chỉ cần thêm nó vào hàng đợi và đặt thời gian cụ thể mà tại đó các file được lưu trữ sẽ được tải xuống sau. Phần mềm quản lý download này cũng cho phép các tập tin khác như âm nhạc hoặc tài liệu có thể dễ dàng tải về.

2. Các tính năng chính của iDownload Manager:

- Ứng dụng quản lý download cho Windows 10.
- Hỗ trợ download video YouTube.
- Tùy chọn download dễ dàng.
- Hẹn giờ download.

3. Ứng dụng liên quan:

Free Download Manager cũng có khả năng tải âm thanh và video cùng nhiều loại tập tin khác với tốc độ cao, phần mềm Free Download Manager còn được tích hợp công nghệ download mới nhất nên bằng cách chia nhỏ file download thành nhiều phần và download đồng thời các phần đó - tính năng này giống với FlashGet.


Liên kết tải về - [24,7 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iDownload Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idownload manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iDownload Manager 1.1.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm