download EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media 15.6.0.0

EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media

 15.6.0.0

Download EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media - Quét ổ đĩa, khôi phục dữ liệu bị mất

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2022

EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media là ứng dụng được thiết kế với tính năng chính là quét toàn bộ hệ thống máy tính và tìm kiếm các file, tài liệu bị mất hay lỗi, nhằm khôi phục chúng về nguyên dạng ban đầu. EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media có khả năng nhận diện dữ liệu từ các đĩa khởi động WinPE và khôi phục chúng.


Tải EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media, bạn dễ dàng quét toàn bộ các ổ đĩa đã format cũng như các ổ đĩa hiện không xuất hiện do một lỗi nào đấy như hoạt động sai chức năng. Phiên bản WinPE có hỗ trợ Bootable Media, cho phép bạn nhận diện các dữ liệu từ ổ đĩa khởi động WinPE và khôi phục chúng, trong khi chương trình Data Recovery Wizard chuẩn không hỗ trợ tính năng này.

Các dữ liệu thường được khôi phục qua EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media gồm có các file, ảnh, nhạc, video, email cùng nhiều loại dữ liệu khác. Ứng dụng cũng nằm trong top ứng dụng yêu thích của các mô hình gia đình, mô hình kinh doanh nhỏ, doanh nghiệp lớn và các dịch vụ cần bảo mật dữ liệu và quản lý ổ cứng trên các nền tảng Windows, Mac, iOS, Android, v.v.

Nói về chức năng khôi phục dữ liệu thì Recuva đang là phần mềm có số lượng người dùng đông đảo nhất, với hỗ trợ nhiều định dạng và hiệu quả khôi phục khá cao, đặc biệt Recuva còn giúp phục hồi dữ liệu bị mất trên các thiết bị lưu trữ ngoài.

Các tính năng chính của EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media:

- Khôi phục mọi loại file, ảnh, video từ ổ đĩa đã format.

- Thích hợp sử dụng với nhiều mô hình khác nhau.



Liên kết tải về - [21.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easeus data recovery wizard pro with bootable media là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EaseUS Data Recovery Wizard Pro with Bootable Media 15.6.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • R2FD 3/5 Khôi phục dữ liệu bị mất trên USB
  • AnyRecover 5/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm