download eGamer Cho Android

eGamer

 Cho Android

Download eGamer - Bộ sưu tập game di động miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/02/2021

eGamer là ứng dụng chơi game miễn phí, đóng vai trò như một bộ sưu tập bao gồm hàng loạt game thuộc nhiều thể loại khác nhau. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần tải về thiết bị di động của mình một ứng dụng duy nhất và có thể trải nghiệm vô số tựa game miễn phí.


1. Giới thiệu chung về eGamer

Smartphone ngày càng được nâng cấp và trở thành thiết bị bao gồm những chức năng mà chúng ta không ngờ tới. Thiết bị di động hiện là vật bất ly thân của hầu hết mọi người. Nó không chỉ được sử dụng để phục vụ cho công việc và học tập, mà còn được dùng để giải trí và chơi game là một trong những hoạt động giải trí được ưa thích nhất. Chắc hẳn, các bạn đã tải không ít game về thiết bị di động của mình với các tựa game mới nhất, game online hay game offline để trải nghiệm game mà không cần kết nối mạng.

Download eGamer

Download eGamer - Bộ sưu tập game di động miễn phí

Với số lượng game khổng lồ hiện có, thật khó để cài đặt tất cả mọi tựa game muốn chơi trong khi không gian lưu trữ khá giới hạn trên thiết bị. Chính vì thế, nhiều ứng dụng gộp nhiều trò chơi lại với nhau ở một nơi duy nhất ra đời, cho phép bạn tải một app duy nhất nhưng có thể truy cập vào nhiều game và eGamer chính là một trong những ứng dụng đó. Về cơ bản, eGamer giống như một bộ sưu tập game bao gồm các lựa chọn từ nhiều thể loại khác nhau. Download eGamer về smartphone của mình và bạn có thể thể hiện khả năng giải quyết vấn đề của mình với các game giải đố, trải nghiệm các cuộc phiêu lưu đậm chất hành động hay so tài chiến thuật với người chơi khác.

Vô số lựa chọn đang chờ đợi bạn khám phá trong eGamer và tất nhiên, chúng đều miễn phí. Bạn không cần phải tải thêm bất kỳ công cụ hay tính năng nào để chơi các trò chơi này. Đơn giản chỉ cần mở eGamer và duyệt qua các danh mục game như hành động, giải đố, chiến thuật, phiêu lưu, thể thao... và chạm vào lựa chọn thu hút ánh mắt của bạn, sau đó trải nghiệm những khoảnh khắc chơi game vui vẻ.

Tải eGamer

Tải eGamer - Chơi game miễn phí thuộc nhiều thể loại

Tất cả các trò chơi đều có luật chơi dễ hiểu, phù hợp với mọi độ tuổi. Bạn sẽ không cần phải bỏ quá nhiều thời gian để tìm hiểu luật chơi hay thời gian để "cày" tài nguyên, vật liệu như nhiều game khác. Bạn có thể nhảy ngay vào cuộc chơi và từng bước chinh phục nhiệm vụ mà game đưa ra. Lưu ý rằng bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ game bom tấn, đình đám nào trong eGamer. Cần nhấn mạnh lại rằng eGamer giống như một bộ sưu tập các game arcade và game offline dễ chơi, dễ tìm hiểu. Tuy dễ, nhưng không hề nhàm chán mà cũng không hề dễ chinh phục.

Nhiều trò chơi bao gồm chế độ Multiplayer, do đó bạn còn có thể so tài và cạnh tranh với người chơi khác. eGamer không thể thay thế bất kỳ game nào bạn yêu thích nhưng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thêm vào bộ sưu tập game của bạn bên cạnh những lựa chọn khác. Đặc điểm nổi bật nhất của ứng dụng có lẽ là cho phép người chơi trải nghiệm nhiều game trong một app duy nhất thay vì download riêng lẻ từng trò chơi. Bên cạnh đó, nó cung cấp danh sách game đa dạng, thuộc nhiều thể loại mà người chơi có thể dễ dàng chuyển sang game khác nếu muốn ngay lập tức.

Tải eGamer

Download eGamer - Chơi nhiều game trong một ứng dụng duy nhất

Với eGamer, bạn sẽ tìm thấy nhiều game quen thuộc chẳng hạn như game X/O, game xếp hình, hay game tìm cặp tranh giống nhau, cùng với nhiều trò chơi mà bạn chưa từng trải nghiệm và chắc chắn sẽ muốn chơi. Bạn sẽ cần mất khá nhiều thời gian để có thể khám phá hết tất cả các lựa chọn mà eGamer cung cấp. Hơn thế nữa, eGamer còn có tính năng trả lời câu đố kiếm kim cương miễn phí mà có lẽ bạn sẽ thích. Càng dành nhiều thời gian cho ứng dụng, bạn sẽ càng phát hiện ra nhiều điều thú vị ẩn giấu trong đó.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi kiểu arcade, cổ điển thì hãy thử tải eGamer và bạn sẽ phải kinh ngạc trước những gì ứng dụng mang tới. Tại sao phải tải nhiều game và chơi, sau đó mất công gỡ cài đặt vì nhận ra đó không phải trò chơi yêu thích của bạn trong khi bạn có thể truy cập nhiều game trong một ứng dụng duy nhất? eGamer chắc chắn bao gồm những trò chơi hợp gu bạn, vấn đề là bạn cần trải nghiệm và tìm ra chúng.

2. Tính năng nổi bật của eGamer

- Bộ sưu tập game đa dạng và phong phú.
- Nhiều thể loại game khác nhau.
- Chơi game miễn phí.
- Chơi nhiều game trong một ứng dụng duy nhất.
- Chơi game kiếm kim cương.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eGamer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat egamer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eGamer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm