download Enigma Recovery Mới nhất

Enigma Recovery

 Mới nhất

Download Enigma Recovery - Khôi phục dữ liệu bị mất trên thiết bị iOS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2018

Enigma Recovery là ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu bị xóa hoặc bị mất trên iPhone, iPad hay iPod một cách nhanh chóng và hiệu quả, bao gồm ảnh và video từ Camera Roll bị mất, ảnh từ thư viện, tin nhắn, danh bạ, ghi chú... trực tiếp trên thiết bị hoặc sao lưu trên iTunes.


Enigma Recovery cung cấp ba phương thức khôi phục: quét dữ liệu trực tiếp từ thiết bị, khôi phục từ sao lưu trên iTunes hoặc tài khoản iCloud để tìm kiếm nhiều kiểu dữ liệu như danh bạ, lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, iMessage, ghi chú, lịch ghi nhớ, ảnh, video.

Data Recovery for iPhone cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị iOS giúp bạn lấy lại danh bạ điện thoại, tin nhắn, ghi chú, ảnh hoặc video một cách nhanh chóng, bên cạnh đó Data Recovery for iPhone có thể lấy lại dữ liệu trong nhiều tường hợp như do jailbreak, thiết bị bị hư hỏng hay do khôi phục lại các thiết lập.

Tuy nhiên, Enigma Recovery chỉ hỗ trợ khôi phục video và ảnh từ sao lưu trên iTunes hay iCloud. Để sử dụng chương trình, bạn cần một máy tính Windows. Số lần quét thay đổi tùy thuộc vào kiểu và lượng dữ liệu muốn khôi phục. Sau khi quét xong, bạn sẽ xem được dữ liệu đã khôi phục và hiện có ở định dạng dễ quản lý trên máy tính, xuất dữ liệu sang máy tính hoặc khôi phục trực tiếp trên thiết bị di động thông qua Restore App.

iPhone Data Recovery cũng là lựa chọn tốt khi cần phục hồi dữ liệu trên các các thiết bị iOS được nhiều người tin dùng, với tốc độ phục hồi nhanh chóng và hiệu quả iPhone Data Recovery giúp lấy lại các dữ liệu được lưu trữ trên iPhone, iPad và iPod touch như hình ảnh, danh bạ điện thoại, tin nhắn, ghi chú, nội dung chat...

Những tính năng chính của ứng dụng Enigma Recovery:

- Khôi phục dữ liệu trên iPhone, iPad hay iPod Touch

- Cung cấp ba phương thức khôi phục

- Có khả năng lấy lại nhiều kiểu dữ liệu khác nhau trên thiết bị

- Khôi phục video và ảnh từ sao lưu trên iTunes hay iCloud



Liên kết tải về - [14,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enigma Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enigma recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enigma Recovery Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DataRecoveryKhôi phục dữ liệu bị xóa trong ổ cứng
  • UndeleteMyFilesKhôi phục dữ liệu bị xóa
  • Undelete PlusKhôi phục tập tin bị mất, bị xóa
  • FileSalvageKhôi phục dữ liệu từ thiết bị lưu trữ
  • UndelaKhôi phục dữ liệu từ mọi thiết bị
  • CDRAccessDiagKhôi phục dữ liệu ổ CD
  • RecuvaPhần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
  • DMDEKhôi phục dữ liệu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm