download Fireebok Data Recovery 2.0.0.1

Fireebok Data Recovery

 2.0.0.1

Download Fireebok Data Recovery - Khôi phục dữ liệu bị mất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/08/2020

Fireebok Data Recovery là giải pháp khôi phục các tập tin quan trọng được lưu trữ trong máy tính bị mất vì một nguyên nhân nào đó như do người dùng vô tình xóa mất, do lỗi phần cứng hay bị hỏng do các phần mềm độc hại hay virus tấn công. Fireebok Data Recovery nổi bật với ưu điểm tương đối dễ sử dụng, nhưng thiếu mất một vài tính năng hữu ích.


Sau khi tải Fireebok Data Recovery và khởi chạy lần đầu tiên, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy ứng dụng có thiết kế tối giản và khá lỗi thời, cung cấp hai chế độ khôi phục dữ liệu tùy theo loại tập tin cần truy hồi. Giao diện người dùng của Fireebok Data Recovery có thể không thực sự ấn tượng, tuy nhiên không thể phủ nhận là ứng dụng rất dễ sử dụng.


Fireebok Data Recovery
Download Fireebok Data Recovery - Khôi phục dữ liệu bị mất

GetDataBack Data Recovery cũng là ứng dụng khôi phục dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, hỗ trợ nhiều định dạng, ưu điểm của GetDataBack Data Recovery là khả năng khôi phục dữ liệu ngay cả khi Window không còn nhận được các ổ đĩa.

Fireebok Data Recovery phân loại tất cả các tập tin theo các danh sách bao gồm: hình ảnh, video, bài hát, tài liệu và các tập tin khác. Trong một số trường hợp, các tập tin âm thanh sẽ được đặt vào danh mục video. Ngoài các ưu điểm kể trên, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng xem trước hình ảnh trước khi lưu vào ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, Fireebok Data Recovery vẫn tồn tại một số thiếu sót nhất định như không có nhiều chế độ lọc hay phân loại tập tin, không có tính năng tìm kiếm hay xem trước tập tin video, âm thanh hay tài liệu.

Bạn có thể tham khảo Undelete Plus cũng là phần mềm phục hồi dữ liệu bị mất, kể cả những file bị mât lâu ngày và khó khôi phục,  Undelete Plus còn hỗ trợ phục hồi file do phân vùng bị lỗi không thể truy cập.

Các tính năng chính của Fireebok Data Recovery:

- Khôi phục tập tin.

- Cung cấp hai chế độ khôi phục dữ liệu.

- Xem trước hình ảnh.



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fireebok Data Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fireebok Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireebok data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fireebok Data Recovery 2.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm