download Font SFU 1.0

Font SFU

 1.0

Download Font SFU - Bộ font chữ tuyệt đẹp cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2022

Font SFU cung cấp bộ font chữ tuyệt đẹp được việt hóa cho người dùng trên máy tính, với khả năng hỗ trợ công việc cho các kỹ sư thiết kế, sử dụng cho nhiều công việc như thiết kế đồ họa, soạn thảo văn bản, chỉnh sửa hình ảnh hoặc một số công việc khác, bộ font này có thể tương thích với nhiều phần mềm gõ tiếng việt khác nhau.


Sử dụng bộ font chữ SFU phục vụ tối đa cho công việc của người dùng, với khả năng gõ các văn bản tiếng việt theo nhiều phong cách khác nhau như phong cách cổ điển, phong cách thư pháp hoặc kiểu font chữ đám cưới người dùng có thể tự lựa chọn font chữ phù hợp với công việc của mình, với khả năng cài đặt nhanh chóng và dễ dàng chỉ cần sao chép các font chữ mà bạn muốn trong bộ Font SFU vào thư mục cài đặt font của Windows hệ thống sẽ tự động nhận dạng các font chữ và sử dụng cho các chương trình.


Font SFU
Download Font SFU - Phần mềm Bộ font chữ tuyệt đẹp cho máy tính

Để có bộ font chữ đầy đủ cho máy tính, bạn nên sử dụng bộ Font full. Đây là bộ font chữ đa dạng mà bạn có thể lựa chọn cho việc thực hiện nhiều công việc khác nhau trên máy tính. Font full có thể sử dụng song song với ứng dụng Font SFU.

Font SFU nằm trong bộ font chữ việt hóa với các ngôn ngữ tiếng việt, bao gồm hơn 200 font chữ khác nhau cho người dùng lựa chọn, với các hiển thị phù hợp cho người dùng xem trước kiểu font chữ, bộ font này có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng, phần mềm trên máy tính như công cụ văn phòng office, photoshop, hoặc một số phần mềm làm video, đồ họa khác.

Ngoài ra, bộ Font VNTime còn cung cấp tới người dùng hơn 100 các font chữ khác nhau, Font VNTime hỗ trợ rất tốt trong việc gõ văn bản Tiếng Việt.

tai font sfu

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng bộ Font Thư Pháp nếu muốn tạo chữ nghệ thuật trên máy tính. Tải về bộ Font Thư Pháp để sử dụng.

Font SFU có dung lượng khá nhỏ gọn, sử dụng và cài đặt bộ font chữ này không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính và CPU, bạn sẽ không bất kỳ rắc rối nào khi cài đặt và sử dụng chương trình.

Bộ Font SFU được tải và sử dụng miễn phí, với một bộ font đẹp và chuyên nghiệp chương trình cung cấp đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn độc đáo sử dụng cho công việc của mình, giờ đây bạn sẽ không cần phải sử dụng các font chữ mặc định được cài đặt sẵn trên hệ điều hành Windows mà có thể dùng bất kỳ một font chữ nào khác được việt hóa bởi Bộ Font SFU.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo bộ Font Tiếng Trung hỗ trợ soạn thảo các văn bản bằng tiếng trung mà không cần sử dụng phần mềm, bên cạnh đó Font Tiếng Trung còn có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành như WinXP, Win Vista, Win 7, Win 8, Win 10.

Những đặc điểm chính của Bộ Font SFU:

- Cung cấp các font chữ việt hóa cho máy tính

- Sử dụng cho nhiều ứng dụng, phần mềm

- Cài đặt diễn ra đơn giản, nhanh chóng

- Tương thích sử dụng với tất cả các phần mềm gõ tiếng việt

- Dung lượng nhỏ gọn, không ảnh hưởng tới CPU

- Hỗ trợ tối đa cho các kỹ sư thiết kế


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Font SFU - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font SFU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font sfu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm