download Google Birdseye Maps Downloader  6.93

Google Birdseye Maps Downloader

  6.93

Download Google Birdseye Maps Downloader - Tải bản đồ các thành phố trên thế giới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

Google Birdseye Maps Downloader là ứng dụng tải bản đồ các thành phố trên thế giới, xây dựng bản đồ và hiển thị từng địa điểm trên hành tinh của chúng ta từ nhiều độ cao khác nhau, và qua hình ảnh 3D chân thực. Cơ sở dữ liệu của Google Birdseye Maps Downloader được lấy từ Google Maps.


Tải Google Birdseye Maps Downloader nếu bạn muốn tải ảnh về 1 trong hơn 500 thành phố trên khắp thế giới. Tuy nhiên, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian khai thác ứng dụng cho đến khi tìm được kết quả như ý. Qua menu kéo xuống, bạn cần chọn một trong các thành phố được ứng dụng cung cấp. Nếu đang tìm các thành phố lớn, hẳn Google Birdseye Maps Downloader có thể làm bạn hài lòng, nếu không, bạn nên tìm đến các ứng dụng khác.


Google Birdseye Maps Downloader
Download Google Birdseye Maps Downloader - Phần mềm Tải bản đồ các thành phố trên thế giới

 

Easy Google Maps Downloader cũng là ứng dụng tải các hình ảnh từ Google Maps với tốc độ nhanh và chất lượng rõ nét, bạn cũng có thể ghép các hình ảnh được tải từ Easy Google Maps Downloader để ghép lại thành bản đồ hoàn chỉnh.

Google Birdseye Maps Downloader có một miền cho bạn chọn mức độ phóng to ảnh, xác định số lượng ảnh được tải về máy tính. Tùy chọn này rất quan trọng, nếu bạn không muốn máy tính phải tải quá nhiều hình ảnh không cần thiết, và chỉ chiếm dụng bộ nhớ của máy vô ích. Google Birdseye Maps Downloader cũng cung cấp một số công cụ khác như tùy chọn kết hợp toàn bộ ảnh thành một bản đồ duy nhất, cũng như tích hợp một trình xem bản đồ.

Dành cho những ai đang cần một ứng dụng soạn thảo văn bản, Word 2013 cung cấp một giao diện trực quan và hiện đại, bổ sung chế độ đọc và xem văn bản mới, đặc biệt Word 2013 hỗ trợ lưu và chia sẻ tệp trên điện toán đám mây, làm việc cộng tác nhóm khá tốt.

Các tính năng chính của Google Birdseye Maps Downloader:

- Tải bản đồ của 500 thành phố trên thế giới.

- Tích hợp trình xem bản đồ.

- Ghép ảnh thành bản đồ.



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Cách thêm tệp GPX vào Google Maps
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngoài định dạng KML được Google cho phép người dùng thêm trên Google Maps để quan sát bản đồ thuận tiện hơn thì bên cạnh đó còn có các định dạng khác như GPX. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách để thêm loại định dạng này vào Google Maps của họ. Hãy cũng Taimienphi.vn làm theo các bước bên dưới đây để thêm định dạng GPX vào thiết bị của bạn nhé.
  • Cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo biểu đồ trong Google Sheets cho phép người dùng vẽ biểu đồ, đồ thị khiến cho văn bản dễ dàng truyền tải thông tin đến người đọc hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng các bạn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets
  • Cách tải và chơi bản đồ Aftermath PUBG Mobile mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bản đồ mới Aftermath có sẵn để tải xuống và trải nghiệm ở chế độ Unranked của PUBG Mobile. Kích thước của chúng vào khoảng 170MB bao gồm cả bản đồ và cơ chế vũ khí mới, bạn có thể tải và chơi bản đồ Aftermath v mới ngay sau khi tải xuống.
  • Cách tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Garena Free Fire Max là game hành động sinh tồn với phiên bản nâng cấp hơn từ Free Fire trước đó. Đây là trò chơi có đồ họa 3D ấn tượng cùng với hiệu ứng âm thanh, hoạt ảnh sống động và mượt mà. Để trải nghiệm những phút giây kịch tính, bạn có thể tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS.
  • Cách tải bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 mới trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các nhà phát triển Garena Free Fire đã hoàn thành việc làm lại map Đảo Quân Sự cũ, bản đồ mới sẽ có sẵn vào ngày 1 tháng 1 năm 2021 tới đây. Ngay bây giờ game thủ có thể bắt đầu tải xuống bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 mới trong Free Fire.
  • Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Hướng dẫn tải bản đồ trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Windows 10 luôn luôn là mục tiêu hấp dẫn để tìm tòi cũng như khám phá điều mới mẻ xung quanh nó, hệ điều hành mới nhất của Microsoft này được bổ sung rất nhiều tính năng mới và một trong số đó là Bản đồ. Taimienphi.vn hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn tải bản đồ trên Windows 10 dùng mọi lúc mọi nơi nhé.
  • Google Maps ra mắt khả năng upload ảnh và thêm đường bị thiếu
    Giống như các dịch vụ khác, Google Maps cũng có những sai sót nhất định và không hoàn hảo 100% nhưng gã khổng lồ công nghệ đang bổ sung các công cụ mới, cho phép người dùng chỉnh sửa bản đồ. Mới đây,
  • Cách tải Play Together bằng Taptap trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Play Together là tựa game nhập vai cuộc sống thú vị với đồ họa 3D bắt mắt, âm thanh sống động. Hiện tại Play Together có hai phiên bản Việt Nam và Quốc Tế, dù vậy bạn sẽ không thể tải bản quốc tế. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu bạn muốn chơi với người dùng thế giới hãy sử dụng cách tải Play Together Taptap.
  • Link tải CorelDRAW Graphics Suite X8
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    CorelDRAW Graphics Suite X8 là bộ phần mềm thiết kế đồ họa toàn diện, dùng để tạo và chỉnh sửa đồ họa, dàn trang và thiết kế trang web. Với sự ra mắt này, Corel đã tung ra một bản cập nhật phối hợp lớn cho flagship sáng tạo đa ứng dụng của mình, nhắm đến các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia đồ họa và người có sở thích thiết kế đồ họa.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile 1.3 Beta
    Phiên bản kế tiếp, tức là bản update PUBG Mobile 1.3 mang đến chế độ chơi mới tại bản đồ Karakin, thêm phương tiện di chuyển Motor Glider ... và nhiều hơn nữa đã chính thức xuất hiện tại máy chủ thử
  • Bản cập nhật Google Chrome 79.0.3945.117 (Offline Installer)
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Google Chrome 79.0.3945.117 là bản cập nhật mới nhất của trình duyệt web Google Chrome, đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ, không bao gồm các bản sửa lỗi, thay đổi hay bổ sung tính năng nổi bật.
Google Birdseye Maps Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Birdseye Maps Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google birdseye maps downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Birdseye Maps Downloader 6.93


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm