download Google Earth images downloader  6.392

Google Earth images downloader

  6.392

Download Google Earth images downloader - Tải ảnh vệ tinh từ Google Earth

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2022

Google Earth images downloader là ứng dụng giúp bạn tải ảnh vệ tinh từ Google Earth, xem bản đồ được lưu trong máy mà không cần cài đặt trình xem ảnh riêng, cũng như xuất ảnh sang các định dạng thông dụng. Google Earth images downloader thích hợp sử dụng với những ai thường xuyên phải khai thác các tọa độ địa lý.


Lưu ý rằng Google Earth images downloader chỉ hữu ích khi bạn muốn biết tọa độ của các vị trí địa lý. Có 4 thông số được sử dụng để xác định khu vực đích, bao gồm: kinh độ trái và kinh độ phải, vĩ độ trên và vĩ độ dưới.

Microsoft VirtualEarth Birdseye Downloader cũng là tiện ích cho phép download hình ảnh bản đồ vệ tinh, đồng thời có thể ghép nhiều ảnh vệ tinh thành bản đồ hoàn chỉnh, Microsoft VirtualEarth Birdseye Downloader còn hỗ trợ chức năng xem trước các hình ảnh.


Google Earth images downloader
Download Google Earth images downloader - Phần mềm Tải ảnh vệ tinh từ Google Earth

 

Google Earth images downloader tích hợp nhiều tiện ích xem ảnh, cho phép bạn xem bản đồ được tải ở cả chế độ ngoại tuyến, tuy nhiên các tiện ích xem ảnh này không hỗ trợ các tính năng quá phức tạp và chỉ phóng to hay thu nhỏ ảnh.

Sau khi hoàn tất thao tác tải, các hình ảnh nhỏ sẽ được lưu trong thư mục đầu ra và bạn có thể sử dụng tiện ích ghép bản đồ trong Google Earth images downloader để nhập chúng thành một bản đồ lớn duy nhất. Ứng dụng cũng có khả năng xuất ảnh sang cơ sở dữ liệu SQLite của RMaps, Oruxmaps hoặc MBtiles.

Hoặc bạn cũng có thể tải các hình ảnh bản đồ từ các trình duyệt, chẳng hạn như Chrome với chức năng Google Maps được tích hợp sẵn, hoặc sử dụng các tiện ích trên Chrome để tải về các bản đồ.

Các tính năng chính của Google Earth images downloader:

- Tải ảnh vệ tinh từ Google Earth.

- Xem bản đồ ở chế độ ngoại tuyến.

- Xuất ảnh sang các định dạng thông dụng.

- Ghép ảnh thành bản đồ.



Liên kết tải về - [10.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Google Earth images downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Earth images downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google earth images downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Earth images downloader 6.392


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm