download Goverlan Mới nhất

Goverlan

 Mới nhất

Download Goverlan - Bộ công cụ hỗ trợ công nghệ từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/07/2022

Goverlan là phần mềm hỗ trợ kết nối máy tính từ xa giống với Teamviewer. Tuy nhiên thế mạnh của Goverlan là hỗ trợ CNTT từ xa, quản lý hệ thống và quản lý CNTT. Goverlan giúp người dùng quản lý các thiết bị, cài đặt và sửa chữa phần mềm từ xa khi gặp lỗi, tăng hiệu suất quản trị hệ thống.


1. Giới thiệu về Goverlan

Goverlan là một giải pháp hỗ trợ CNTT từ xa mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp với mọi quy mô. Phần mềm này mang tới những chức năng quan trọng trong việc đảm bảo vận hành hệ thống CNTT, quản lý các thiết bị máy tính để bàn nội bộ và những thiết bị bên ngoài nhưng có sử dụng dịch vụ hoặc làm việc cho doanh nghiệp, tất cả những tác vụ này hoàn toàn được thực hiện từ xa.

goverlan

Download Goverlan, Bộ công cụ hỗ trợ công nghệ từ xa

Các tính năng chính của Goverlan bao gồm: Bộ công cụ quản lý IT trong nền - cho phép các admin thực hiện những tác vụ như vá lỗi, thay đổi mật khẩu, tên user trong mạng nội bộ, đăng nhập,... từ xa mà không làm gián đoạn, ảnh hưởng tới quá trình làm việc của User; công cụ điều khiển, giám sát từ xa - cho phép bộ phận quản lý nắm bắt được thông tin hoạt động của các máy tính trong mạng nội bộ như màn hình on-screen, dung lượng bộ nhớ, hiệu năng CPU...

2. Các đặc điểm chính của Goverlan:

- Điều khiển, quản lý hệ thống mạng máy tính, CNTT nội bộ từ xa.
- Tính năng Background IT Management tools cho phép can thiệp vào tài khoản của các user mà không gián đoạn hoạt động.
- Độ bảo mật cao.

3. Soft liên quan

TeamViewer có lẽ là cái tên phổ biến nhất trong lĩnh vực hỗ trợ từ xa, giúp bạn sử dụng một hệ thống máy tính ở khoảng cách bất kỳ thông qua ID và mật khẩu được cung cấp, sử dụng TeamViewer cũng là cách để bạn bảo mật dữ liệu tốt hơn.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Goverlan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goverlan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Goverlan Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SysAid 3/5 Gói dịch vụ quản lý công nghệ thông tin
  • ThinVNC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm