1. Giới thiệu về SysAid
Sysaid là một giải pháp Help-desk tự động cho các doanh nghiệp. Gói dịch vụ của Sysaid có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin cho một doanh nghiệp, hơn nữa, những tiện ích được cung cấp bởi Sysaid hoàn toàn có thể được tuỳ biến để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh cũng như quy mô khác nhau.
Download SysAid, Gói dịch vụ quản lý công nghệ thông tin
Bằng cách chia nền tảng dịch vụ của mình thành nhiều mô-đun riêng biệt, Sysaid là một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản cũng như dịch vụ Help-desk. Ngoài ra, nền tảng này còn được tích hợp sẵn trình điều khiển, hỗ trợ help-desk từ xa cũng như các công cụ hỗ trợ tự động nâng cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề liên quan tới CNTT một cách nhanh chóng, hiệu quả.
2. Các đặc điểm chính của SysAid:
- Hoạt động đa nền tảng.
- Chia thành nhiều mô-đun dịch vụ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu CNTT của doanh nghiệp.
- Nền tảng có thể cấu hình để phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.
- Có công cụ IT Help-desk từ xa.
- Có tính năng tự động hỗ trợ người dùng từ xa.
- Giải pháp quản lý CNTT toàn diện cho doanh nghiệp.
3. Soft liên quan
Nhắc đến các phần mềm điều khiển máy tính từ xa thì TeamViewer có lẽ là cái tên phổ biến nhất, giúp bạn sử dụng một hệ thống máy tính ở khoảng cách bất kỳ thông qua ID và mật khẩu được cung cấp, sử dụng TeamViewer cũng là cách để bạn bảo mật dữ liệu tốt hơn.