download SysAid Mới nhất

SysAid

 Mới nhất

Download SysAid - Gói dịch vụ quản lý công nghệ thông tin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/12/2020

ITSM - Quản lý dịch vụ công nghệ thông tin là một trong những dịch vụ được cung cấp bởi các công ty chuyên về công nghệ thông tin cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp cần những giải pháp hỗ trợ, cải tiến và khắc phục những vấn đề liên quan tới hệ thống, dịch vụ máy tính, công nghệ thông tin của mình. Sysaid từ lâu đã được đánh giá là một trong những gói giải pháp ITSM hiệu quả và tốt nhất trên thị trường, với các tính năng truy cập và điều khiển máy tính từ xa tương tự như phần mềm Teamview quen thuộc.


1. Giới thiệu về SysAid

Sysaid là một giải pháp Help-desk tự động cho các doanh nghiệp. Gói dịch vụ của Sysaid có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin cho một doanh nghiệp, hơn nữa, những tiện ích được cung cấp bởi Sysaid hoàn toàn có thể được tuỳ biến để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh cũng như quy mô khác nhau.

sysaid

Download SysAid, Gói dịch vụ quản lý công nghệ thông tin

Bằng cách chia nền tảng dịch vụ của mình thành nhiều mô-đun riêng biệt, Sysaid là một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản cũng như dịch vụ Help-desk. Ngoài ra, nền tảng này còn được tích hợp sẵn trình điều khiển, hỗ trợ help-desk từ xa cũng như các công cụ hỗ trợ tự động nâng cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề liên quan tới CNTT một cách nhanh chóng, hiệu quả.

2. Các đặc điểm chính của SysAid:

- Hoạt động đa nền tảng.
- Chia thành nhiều mô-đun dịch vụ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu CNTT của doanh nghiệp.
- Nền tảng có thể cấu hình để phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.
- Có công cụ IT Help-desk từ xa.
- Có tính năng tự động hỗ trợ người dùng từ xa.
- Giải pháp quản lý CNTT toàn diện cho doanh nghiệp.

3. Soft liên quan

Nhắc đến các phần mềm điều khiển máy tính từ xa thì TeamViewer có lẽ là cái tên phổ biến nhất, giúp bạn sử dụng một hệ thống máy tính ở khoảng cách bất kỳ thông qua ID và mật khẩu được cung cấp, sử dụng TeamViewer cũng là cách để bạn bảo mật dữ liệu tốt hơn.

 

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SysAid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sysaid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SysAid Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Goverlan 3/5 Bộ công cụ hỗ trợ công nghệ từ xa
  • ThinVNC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm