download Guild of Guardians Cho Android

Guild of Guardians

 Cho Android

Download Guild of Guardians - Game chiến lược nhập vai

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Guild of Guardians là game nhập vai chiến lực có sự kết hợp giữa lối chơi đơn giản, thú vị trên các thiết bị di động cùng cơ chế Play-to-Earn, nơi người chơi có thể "biến" đam mê chơi game của mình thành các tài sản NFT.


Mục đích đằng sau của các nhà phát triển là tạo ra nền kinh tế trong chính tựa game Guild of Guardians của mình, mà các hoạt động của người chơi sẽ thúc đẩy và hỗ trợ nền kinh tế này.

tai Guild of Guardians

Download Guild of Guardians - game chiến lược nhập vai

1. Giới thiệu Guild of Guardians

Guild of Guardians thuộc thể loại game hành động, giả tưởng, nhiều người chơi và được xây dựng dựa trên mô hình Play-to-Earn (P2E), nơi người chơi có thể tìm kiếm và thu thập các nhân vật anh hùng để xây dựng đội hình Hộ vệ tốt nhất và thực hiện các nhiệm vụ trong game.

Cơ chế Guild of Guardians được thiết kế để tạo ra trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho người chơi cũng như mang đến các thử thách khó nhằn cần hoàn thành. Trong đó người chơi sẽ phải đưa ra các chiến lược phù hợp để có thể vượt qua người chơi khác và giành chiến thắng trong các cuộc thi bang hội.

download Guild of Guardians

Tải Guild of Guardians - Game nhập vai di động trên nền tảng Blockchain

Đặc biệt Guild of Guardians còn có thêm sự kết hợp của các yếu tố NFT mà người chơi có thể tích lũy từ việc chơi game hoặc mua từ các thị trường thứ cấp. Nếu yêu thích các tựa game NFT bạn có thể tham khảo tại đây để tải về và chơi.

2. Tính năng nổi bật của Guild of Guardians

- Xây dựng biệt đội anh hùng để hoàn thành thử thách.

- Hoạt động trên nền tảng blockchain, giúp người chơi toàn quyền sở hữu và mua bán NFT trên thị trường, truy cập ví tiền ảo, mua ETH, mời bạn bè cùng chơi game.

- Giá trị tài sản trong game tính theo token ERC 721.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chào mừng phiên bản mới với hàng loạt Code Tam Quốc Chí Chiến Lược siêu giá trị, cơ hội để game thủ nhận 2 trong số 6 vị Võ Tướng mới không thể đơn giản hơn khi sử dụng các bộ mã giftcode bên dưới.
  • Full Code Avatars Saga mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thiên Thượng Hỏa Games là NPH mới nổi với hàng loạt các game hấp dẫn đứng đầu bảng xếp hạng như Realm of Heroes, Tam Quốc Chí Chiến Lược. Đầu năm 2023, họ lại tiếp tục với tựa game mobile nhập vai 3D Avatars Saga. Hiện tại, bạn đã có thể đăng ký tải trước game và nhận Code Avatars Saga miễn phí khi trò chơi ra mắt chính thức.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nap thẻ game Tân Thiên Long Mobile.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Mẹo chơi game OVERHIT dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu bạn đã từng chơi và thưởng thức rất nhiều game di động trước đây, đặc biệt là các tựa game hành động, chiến lược và nhập vai, thì rất có thể bạn đã chơi Overhit, sản phẩm mới nhất của NEXON. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo chơi game Overhit dành cho người mới bắt đầu.
  • Cách giành chiến thắng mọi trận đấu game Shadow Fight 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Shadow Fight 3 là game đối kháng nhập vai ấn tượng dành cho iOS và Android, kết hợp giữa một câu chuyện sâu sắc với lối chơi đấu kiếm dữ dội và các khả năng phép thuật tuyệt vời. Để trở thành một chiến binh vĩ đại trong Shadow Fight 3 đòi hỏi người chơi phải có chiến lược và thực hành nhiều. Vì vậy, hãy áp dụng các mẹo sau đây để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng trong Shadow Fight 3.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guild of Guardians được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guild of guardians là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guild of Guardians Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm