download Horcrux for Mac 4.0.3

Horcrux for Mac

 4.0.3

Download Horcrux for Mac - Sao lưu, khôi phục nội dung email

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2017

Horcrux for Mac là tiện ích tự động sao lưu email và tin nhắn theo tài khoản email từ các dịch vụ email sử dụng giao thức IMAP bao gồm Gmail, Microsoft Exchange, v.v. Ngoài ra, Horcrux for Mac còn có khả năng khôi phục các email được sao lưu tới tài khoản email bất kỳ, đồng thời đảm bảo giữ nguyên cấu trúc và các tag trong thư mục chứa tin nhắn.


Horcrux for Mac có rất nhiều ưu điểm, trong đó phải kể đến tính năng hỗ trợ nhiều tài khoản email, cũng như cho phép người dùng thêm tài khoản tùy thích, và cài đặt tần suất sao lưu email để ứng dụng tự động sao lưu theo thời gian thiết lập. Các email trong Horcrux for Mac sẽ được lưu theo định dạng ZIP.

Để sao lưu các nội dung của thư Gmail, bạn có thể sử dụng công cụ Gmail Backup với khả năng sao chép toàn bộ dữ liệu trong tài khoản gmail và file đính kèm trên mail vào ổ cứng máy tính, bên cạnh đó Gmail Backup còn giúp xem bản sao lưu trên Outlook Express và các ứng dụng mail khác.

Horcrux for Mac

 
Download Horcrux for Mac - Phần mềm Sao lưu, khôi phục nội dung email

Ngoài các tính năng trên, ứng dụng Horcrux for Mac còn được trang bị tính năng khôi phục email thông minh, chọn và bỏ qua các email đã có trong tài khoản, lưu trữ email trong định dạng mở .eml cho phép người dùng mở email trong các dịch vụ client như Apple Mail. Horcrux for Mac hiện đã được kiểm thử và chứng minh khả năng hoạt động cực kỳ ổn trên các dịch vụ email bao gồm Gmail, Google Apps và Microsoft Exchange.

Genie Mail Backup cũng là phần mềm được đánh giá cao với tính năng sao lưu khôi phục email, hỗ trợ cho các phiên bản MS Outlook 2000-2007, MS Outlook Express và Windows Mail…  ưu điểm của Genie Mail Backup là sử dụng những thuật toán mã hóa tiên tiến, nén nội dung email với độ nén cao.

Các tính năng chính của Horcrux for Mac:

- Tự động sao lưu email.

- Khôi phục email tới tài khoản email bất kỳ.

- Thiết lập tần suất sao lưu email.

- Lưu email theo định dạng ZIP.

- Lưu email theo định dạng mở .eml.



Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Horcrux for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horcrux for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horcrux for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horcrux for Mac 4.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm