download HoRNet TrackShaper 1.1.1

HoRNet TrackShaper

 1.1.1

Download HoRNet TrackShaper - Xử lý, thêm hiệu ứng âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2018

HoRNet TrackShaper là phiên bản "auto-pilot" của công cụ xử lý âm thanh dành cho những ai muốn nâng cao chất lượng âm thanh nhưng không muốn lãng phí thời gian với các tiện ích tinh chỉnh âm thanh phức tạp. HoRNet TrackShaper tích hợp nhiều thuật toán âm thanh, hiệu ứng điều chỉnh âm thanh và các tính năng điều chỉnh khuếch đại input - output.


HoRNet TrackShaper sở hữu nhiều tính năng cực kỳ hữu ích, trong số đó phải kể đến 14 thuật toán nguồn âm thanh khác nhau, các hiệu ứng điều chỉnh âm thanh, khuếch đại input và output, điều chỉnh khuếch đại input và output tự động cùng các tính năng đo mức độ input và output tiện dụng khác.

Samplisizer cũng là phần mềm hỗ trợ chức năng thêm hiệu ứng cho các tập tin nhạc của bạn để tạo ra những âm thanh độc đáo, Samplisizer còn cho phép cắt đoạn âm thanh chất lượng kém, loại bỏ nhiễu âm, tăng giảm âm lượng, trộn nhiều File với nhau...vơi trích xuất đầu ra như ý muốn.

HoRNet TrackShaper được xây dựng dựa trên mã nguồn tương tự với HoRNet ChannelStrip MK2 và tích hợp một số âm thanh như trống trầm, trống lẫy, nhạc cụ, ghita, v.v. Sử dụng núm "Effect amount", bạn dễ dàng thay đổi cách hoạt động của từng thuật toán đối với các thông số nén và EQ khác nhau. Núm này cũng thay đổi các đặc tính nén của file nhạc và bộ hiệu chỉnh âm thanh.

Để chỉnh sửa các file nhạc MP3, bạn hãy sử dụng công cụ GoldWave với giao diện chỉnh sửa trực quan, giúp làm mới hay khắc phục lỗi cho các file âm thanh, bên cạnh đó GoldWave còn hỗ trợ chuyển đổi các định dạng âm thanh Stereo sang âm thanh Mono, từ 8bit sang 16bit, từ wav sang mp3 ...

Các tính năng chính của HoRNet TrackShaper:

- Tích hợp nhiều thuật toán âm thanh.

- Nhiều hiệu ứng điều chỉnh âm thanh, khuếch đại âm thanh.

- Tích hợp nhiều âm thanh: trống trầm, trống lẫy, v.v.

- Điều chỉnh thông số nén và EQ.



Liên kết tải về - [25.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HoRNet TrackShaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hornet trackshaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HoRNet TrackShaper 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm