download Hot Guns cho Android

Hot Guns

 cho Android

Download Hot Guns - Game bắn súng giống Rambo lùn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2022

Bạn yêu thích thể loại game bắn súng pha chút cổ điển? Hot Guns có lẽ sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với một giao diện chơi đơn giản và có vẻ hơi cũ một chút Hot Guns là một sân chơi mới hứa hẹn sự bùng nổ dành cho người chơi mê game hành động bắn súng.


Hot Guns cho Android trang bị cho người chơi rất nhiều vũ khí đầy đạn dược và nguồn sức mạnh để chiến đấu chống lại kẻ thù, xe tăng thép, máy bay phản lực, đặt dấu chấm hết cho tên trùm quân đội độc ác và thế giới khủng bố của hắn. Người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để bắn hạ chúng, bao gồm súng ngắn, súng ống, súng tên lửa...

hot guns

Download Hot Guns - Game bắn súng cuộn cảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong vai một tay súng trong Hot Guns, người chơi sẽ vừa chạy vừa bắn trên đường đi, thỉnh thoảng tung ra vài quả lựu đạn vào đám đông kẻ thù rồi nhảy nhót hoặc cúi người để tránh lé đường đạn của chúng. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ thường xuyên nhặt thêm đạn để nâng cấp vũ khí. Cuối các level luôn là phần quan trọng nhất với những màn diệt trùm khốc liệt.

Deus Ex GO là game giải đố mang tính thử thách cao dành cho di động, trong game Deus Ex GO người chơi sẽ phải giúp nhân vật điệp viên thực hiện các hành động rón rén, hoạt động gián điệp và vận dụng trí tuệ để hạ gục kẻ thù.

hot guns 2

Tải Hot Guns - Game bắn súng giống Rambo lùn cho mobile

Người chơi tham gia Hot Guns cho Android được trải nghiệm một loạt cấp độ cổ điển, kẻ thù cùng cuộc chiến đấu boss gay cấn trên màn hình dạng cuộn ngang. Bạn sẽ phải sử dụng toàn bộ kỹ năng bắn súng chuyên nghiệp của mình mới mong muốn sống sót trước kẻ thù tinh quái.

WWII Battleground là game sinh tồn lấy bối cảnh cuộc Chiến tranh thế giới thứ 2 nổi tiếng trong lịch sử, game WWII Battleground đưa người chơi vào những màn đấu súng khốc liệt trong chiến trường một trăm người chơi và nhiệm vụ sau cùng của bạn là trở thành người duy nhất còn sống sót.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hot Guns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hot guns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hot Guns cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm