download iCare Data Recovery Standard 6.0.0.1

iCare Data Recovery Standard

 6.0.0.1

Download iCare Data Recovery Standard - Khôi phục dữ liệu bị mất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

Phần mềm iCare Data Recovery Standard cho phép bạn khôi phục dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau như định dạng ổ cứng, xóa phân vùng bao gồm các dữ liệu phổ biến như hình ảnh, văn bản, âm thanh ... iCare Data Recovery Standard hỗ trợ quét sâu hệ thống để tìm kiếm các tập tin đã bị xóa, phục hồi dữ liệu từ các thiết bị gắn ngoài.


Hiện iCare Data Recovery Standard đang có chương trình nhận bản quyền miễn phí, bạn quan tâm tham khảo tại đây: Nhận bản quyền miễn phí iCare Data Recovery Standard

iCare Data Recovery Standard sử dụng các thuật toán quét và tìm file tiên tiến nhất, tìm lại những file đã mất lâu ngày, hoặc những dữ liệu không thể phục hồi lại được từ các tiện ích khác.  Chương trình cung cấp nhiều lựa chọn khôi phục cho các phân vùng, tập tin và phục hồi từ nhiều thiết bị khác nhau.

iCare Data Recovery Standard hỗ trợ khôi phục nhiều định dạng tập tin như hình ảnh, tài liệu, nhạc, trình chiếu,... bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau như virus tấn công, phân vùng bị xóa. iCare Data Recovery Standard cũng làm việc với các phương tiện lưu trữ như ổ cứng di động, ổ đĩa USB, thẻ nhớ...

Các tính năng chính của iCare Data Recovery Standard:

- Khôi phục dữ liệu bị mất
- Phục hồi nhanh, hiệu quả
- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp
- Làm việc với nhiều phương tiện lưu trữ



Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCare Data Recovery Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icare data recovery standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCare Data Recovery Standard 6.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm