download iCloud Mail Web

iCloud Mail

 Web

Download iCloud Mail - Dịch vụ email đám mây của Apple

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/12/2020

Cùng với Gmail của Google thì iCloud Mail cũng là dịch vụ email được nhiều người sử dụng, nó hoạt động trên nền tảng đám mây do Apple cung cấp cho phép bạn quản lý, đồng bộ email cùng các thông tin về anh bạ, lịch, hình ảnh, ghi chú trên tất cả các thiết bị của Apple, đồng thời chia sẻ những thông tin này đến bạn bè dễ hơn. Mail cung cấp 5GB dung lượng miễn phí khi đăng ký để lưu trữ cho dữ liệu của mình, có thể truy cập tài khoản email này bằng app mail có sẵn trên thiết bị iOS hoặc máy Mac.


1. Giới thiệu về iCloud Mail

iCloud Mail cho phép gửi nhận và sắp xếp email giống như các dịch vụ email thông thường, tuy nhiên nó được thực hiện trên nền tảng đám mây an toàn và nhanh chóng. Người dùng sử dụng app mail có sẵn trên các thiết bị Apple của mình, hoặc qua Microsoft Outlook trên máy tính Windows và 5GB dung lượng miễn phí cho người dùng mới. Ưu điểm của iCloud Mail là chế độ bảo mật của iCloud mail khá cao nhờ quy trình xác minh 2 bước hoặc xác thực 2 yếu tố đảm bảo rằng tài khoản của bạn không bị xâm phạm.

icloud mail

Download iCloud Mail, Dịch vụ email đám mây của Apple

Bạn có thể áp dụng 2 cách để tạo tài khoản iCloud Mail trên điện thoại và trên máy Macbook, nếu bạn cài đặt iCloud của mình bằng Apple ID không kết thúc bằng đuôi @icloud.com thì bạn phải thiết lập thêm một địa chỉ email đuôi @icloud.com mới có thể sử dụng. Mail sẽ tự cập nhật thư đến trong hộp thư của bạn, muốn đọc mail, bạn hãy nhấn vào biểu tượng iCloud email trên màn hình. Ngoài ra với những ai đang sử dụng Gmail bị mất mật khẩu bạn nên tìm hiểu một số cách để lấy lại mật khẩu gmail chẳng hạn như dùng số điện thoại hoặc email khôi phục.

2. Các đặc điểm chính của iCloud Mail:

- Dịch vụ email miễn phí do Apple cung cấp.
- Hoạt động dựa trên nền tảng đám mây.
- Quản lý tài khoản, gửi nhân và sắp xếp email.
- 5GB dung lượng miễn phí cho lần đầu sử dụng.
- Chế độ bảo mật và xác thực 2 lớp.

3. App liên quan

Hiện nay Gmail từ Google là dịch vụ email phổ biến nhất và có số lượng người dùng vô cùng đông đảo, cho phép bạn quản lý tài khoản thư của mình một cách tập trung, nhiều chế độ bảo mật riêng tư, bên cạnh đó Gmail còn hỗ trợ cả tính năng trò chuyện trực tiếp giống như tính năng chat được hỗ trợ từ các dịch vụ khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCloud Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icloud mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm