download Idle Gun Tycoon Cho Android

Idle Gun Tycoon

 Cho Android

Download Idle Gun Tycoon - Game mô phỏng bắn súng cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/03/2021

Idle Gun Tycoon là game mô phỏng bắn súng mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực và sinh động, tham gia Idle Gun Tycoon, bạn sẽ được thử sức với nhiều loại vũ khí khác nhau từ súng ngắn, đến súng trường hiện đại có khả năng bắn trung mục tiêu với độ chính xác rất cao.


Giới thiệu Idle Gun Tycoon:

Idle Gun Tycoon là sự kết hợp giữa kỹ thuật số và cơ chế vật lý để mang tới cho người chơi trải nghiệm game bắn súng với khả năng tương tác chân thực. Trò chơi mang đến hơn 50 loại súng khác nhau, đồng thời cho phép bạn hợp nhất những khẩu giống nhau thành một khẩu súng cao cấp hơn có khả năng bắn chính xác và sức công phá cũng lớn hơn.

idle gun tycoon

Download Idle Gun Tycoon - Game mô phỏng bắn súng cho điện thoại Android

Là một game nhàn rỗi, vì vậy người chơi Idle Gun Tycoon vẫn có thể kiếm tiền ngay cả khi bạn không online. Sử dụng số tiền kiếm được cho những vụ đầu tư thông minh và mua được nhiều loại vũ khí mạnh mẽ hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhắm bắn và phá hủy mục tiêu ở những khoảnh khắc khác nhau.

Các tính năng chính của Idle Gun Tycoon;

- Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng chân thực

- Dễ chơi nhưng khó để trở thành cao thủ

- Mở khóa hơn 50 loại súng miễn phí

Game liên quan:

Cartel Kings cũng là game bắn súng dành cho mobile với lối chơi đa dạng và đồ họa hấp dẫn, Cartel Kings có cốt truyện xoay quanh cuộc chiến đấu cam go đầy phiêu lưu và có phần mạo hiểm khi cướp ngân hàng.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Gun Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle gun tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Gun Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm