download IM Magic Partition Resizer Pro  4.1.9

IM Magic Partition Resizer Pro

  4.1.9

Download IM Magic Partition Resizer Pro - Quản lý phân vùng ổ đĩa

Thu Hà  cập nhật: 15/09/2022

IM Magic Partition Resizer Pro là phần mềm quản lý phân vùng ổ đĩa với khả năng điều chỉnh kích thước ổ đĩa mà không cần xóa dữ liệu đã lưu trên ổ cứng, do vậy việc phân vùng lại ổ đĩa được thực hiện dễ dàng mà không cần sử dụng đến đĩa CD Boot, không làm mất dữ liệu đã lưu trước đó.


Khi sử dụng đĩa Boot để phân vùng các ổ đĩa trên hệ thống người dùng sẽ ước lượng các ổ đĩa để lưu trữ, đặc biệt là ổ đĩa hệ thống để lưu dữ liệu của các phần mềm đã được cài đặt trên máy tính, tuy nhiên nếu dung lượng bạn chia cho ổ hệ thống quá ít sẽ không thể cài đặt thêm phần mềm, nếu thực hiện phân vùng lại ổ đĩa tất cả dữ liệu của bạn trong tất cả ổ đĩa sẽ bị xóa sạch, tuy nhiên với phần mềm IM Magic Partition Resizer Pro bạn sẽ không mất bất kỳ dữ liệu nào trên ổ cứng, phần mềm thực hiện tăng dung lượng hoặc giảm dung lượng một ổ đĩa nào đó dễ dàng mà không ảnh hưởng gì đến dữ liệu.


IM Magic Partition Resizer Pro
Download IM Magic Partition Resizer Pro - Phần mềm Quản lý phân vùng ổ đĩa

 

Giao diện của IM Magic Partition Resizer Pro khá dễ sử dụng và dễ nhìn, cửa sổ chính của phần mềm hiển thị những dung lượng ổ đĩa được phân vùng hiện tại, để có thể thay đổi kích thước của phân vùng mới bạn chỉ cần chọn các ổ đĩa phân vùng và chọn áp dụng chúng, dung lượng phân vùng ổ đĩa sẽ được thay đổi ngay lập tức. Để phân vùng ổ đĩa hiệu quả, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Macrorit Disk Partition Expert Pro, đây là ứng dụng đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay, Macrorit Disk Partition Expert Pro giúp bạn kiểm soát và theo dõi các phân vùng ổ đĩa trên ổ cứng rất nhanh chóng và an toàn.

IM Magic Partition Resizer Pro giúp thu nhỏ sự phân mảnh trên ổ cứng, người dùng có thể chuyển dung lượng trống từ một ổ đĩa này chuyển sang cho ổ đĩa khác, với việc tái phân bổ dung lượng trống trên ổ cứng, sắp xếp lại dung lượng ổ đĩa làm cho máy tính hoạt động tốt hơn.

Tính năng quan trọng nhất của IM Magic Partition Resizer Pro là việc bảo toàn dữ liệu khi thực hiện quá trình chia lại dung lượng các ổ đĩa, việc thay đổi kích thước phân vùng sẽ không làm ảnh hưởng đến dữ liệu, số dung lượng trống sẽ được chuyển từ ổ đĩa này sang ổ đĩa khác mà không ảnh hưởng đến dữ liệu. Những phần mềm như Aomei Dynamic Disk Manager Home Edition, Partition Logic cũng có khả năng bảo toàn dữ liệu hiệu quả khi thay đổi phân vùng. Tải Partition Logic để thử nghiệm và so sánh.

Để có thể sử dụng thay đổi lại kích thước phân vùng IM Magic Partition Resizer Pro yêu cầu ổ cứng máy tính của bạn phải có dung lượng tối thiểu là 100 GB, với bộ xử lý X86 hoặc hoặc CPU tương thích với 500 MHz.

Ngoài IM Magic Partition Resizer Pro bạn có thể tham khảo các phần mềm quản lý phân vùng tương tự khác như Easeus Partition Master Home Edition...Ứng dụng Easeus Partition Master Home Edition vừa cho phép tạo các phân vùng mới vừa có khả năng quản lý không gian ổ đĩa trong máy tính, Partition Logic hỗ trợ người dùng quản lý tốt các dữ liệu trên hệ thống.

Những tính năng chính của IM Magic Partition Resizer Pro:

- Thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa

- Không làm mất dữ liệu trong ổ cứng

- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng

- Làm thu nhỏ sự phân vùng ổ đĩa


Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

IM Magic Partition Resizer Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IM Magic Partition Resizer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat im magic partition resizer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IM Magic Partition Resizer Pro 4.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm