download Image Size Cho Android

Image Size

 Cho Android

Download Image Size - Ứng dụng điều chỉnh kích thước ảnh cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/09/2020

Image Size là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn điều chỉnh kích thước bức ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với Image Size, bạn không còn phải lo về vấn đề kích thước khi đăng ảnh lên các mạng xã hội như Instagram ...



Giới thiệu Image Size:

Image Size cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh theo bất kỳ cỡ anof bạn muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, bạn còn có thể lựa chọn định dạng đầu ra bằng cách sử dụng một trong 4 đơn vị đo lường sau: pixel, milimet, centimet, inch. Để duy trì khung hình, chỉ cần nhấn vào biểu tượng chuỗi giữa các trường nhập chiều rộng và chiều cao. Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn tùy chọn lưu, gửi email, in hoặc chia sẻ hình ảnh với bạn bè.

image size

Download Image Size - Ứng dụng điều chỉnh kích thước ảnh cho điện thoại Android

Với Image Size, bạn có thể thay đổi kích cỡ hình ảnh của mình trong 4 bước đơn giản: Đầu tiên bạn mở hình ảnh trong thư viện hoặc chụp ảnh. Nhập kích cỡ đầu ra mong muốn của bạn. Cắt hình ảnh bằng các ngón tay của bạn với thao tác đa cảm ứng. Sau cùng lựa chọn lưu, in, gửi hay chia sẻ ảnh. Lưu ý, bạn có thể lưu kích thước ảnh và sử dụng về sau, đồng thời ảnh có thể xoay 90 độ bên phải hay bên trái.

Các tính năng chính của Image Size:

- Thay đổi kích cỡ ảnh tùy ý.

- Chỉ định định dạng đầu ra.

- Lưu, in hoặc chia sẻ ảnh đầu ra.

- Thao tác sử dụng đơn giản.

Ứng dụng liên quan:

InstaSize cũng là ứng dụng cho phép người dùng điều chỉnh kích thước ảnh qua điện thoại di động, InstaSize tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp, thủ hút nhiều người theo dõi trên các mạng xã hội.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Size được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image size là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Size Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyImageResizer 3/5 Thay đổi kích thước ảnh
  • Dropresize 3/5 Phần mềm thay đổi kích thước ảnh hàng loạt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm