download Immuno cho Android

Immuno

 cho Android

Download Immuno - Game bắn virus cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/02/2023

Immuno là game bắn súng kết hợp giải đố khá thú vị dành cho mobile, nơi người chơi sẽ dùng xi lanh và bắn hạ những trái bóng hay chính xác hơn là những con virus đủ màu sắc đang bay lơ lửng. Game Immuno được thiết kết theo phong cách cổ điển nhưng khá hấp dẫn mang tới trải nghiệm độc đáo cho người chơi.


Nếu là fan trung thành của loạt game bắn gà thì chắc hẳn bạn sẽ có cảm tình ngay với tựa game mang tên Immuno cho Android vì lối chơi khá giống nhau. Với phong cách hành động bắn súng quen thuộc, Immuno mở ra một cuộc chiến căng thẳng, người chơi sẽ phải dùng xilanh có chứa hóa chất bắn những con virus tròn vo sặc sỡ. Hãy cùng khám phá xem tựa game này có gì giống và khác với Game bắn gà không nhé.

immuno

Download Immuno - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong Immuno đó là chiến đấu để sinh tồn trong một cuộc chiến mà đối thủ là những con virus với số lượng đông đảo. Chưa hết, mỗi màn chơi còn có một boss với sức mạnh vượt trội, nếu không tích lũy đủ đạn dược cũng như sử dụng chiến thuật hợp lý bạn rất khó có thể vượt qua và phải chơi lại từ đầu. Trò chơi sẽ có nhiều cột mốc cụ thể với những phần thưởng khác nhau bao gồm tiền hoặc XP. Đây sẽ là những vật phẩm quan trọng để bạn nâng cấp vũ khí và tăng số mạng cho mình.

immuno 2

Tải Immuno - Game bắn virus cực hấp dẫn cho mobile

Gameplay của Immuno được nhà phát hành tập chung xây dựng một cách tỉ mỉ nhằm tạo cho người chơi luôn có được cảm giác tươi mới khác biệt sau mỗi màn chơi. Hơn nữa đây còn là tựa game sinh tồn trong đó người chơi sẽ cần phải có tiền thưởng để có thể trụ lại trong màn chơi lâu nhất có thể. Bạn có 2 lựa chọn là sử dụng số tiền này ngay lập tức hoặc thu thập chúng để sử dụng về sau.

Tân Vương Thiên Hạ Mobile là game chiến thuật thẻ tướng được xây dựng với đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhiệm vụ của người chơi trong Tân Vương Thiên Hạ Mobile là chiêu mộ các vị dũng tướng, sắp xếp thành đội quân thật hùng mạnh để tham gia chinh chiến.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immuno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immuno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immuno cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm