download Into the Dead Cho Android

Into the Dead

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1131
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Into the Dead - Game phiêu lưu giữa vùng đất chết

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/01/2022

Into the Dead là sự kết hợp giữa thể loại game zombie và game phiêu lưu mạo hiểm, nơi bạn sẽ phải chạy và chạy xa nhất có thể để tránh những kẻ ăn thịt đang bủa vây tứ phía. Có thể nói, yếu tố kinh dị đến rợn người trong Retrica lại là điều cuốn hút của game khi bạn phải chứng minh lòng dũng cảm và cả kỹ năng vượt chướng ngại vật.


1. Giới thiệu về Into the Dead

Into the Dead mô phỏng một thế giới lạnh người nơi chỉ tồn tại những xác sống xung quanh bạn và sẵn sàng ăn thịt bạn bất cứ lúc nào, trong game zombie này bạn bị đặt vào một tình huống trớ trêu là phải chạy và chạy càng xa càng tốt để thoát khỏi sự truy đuổi của lũ xác sống, bên cạnh đó game zombie mà bạn đang chơi còn cung cấp cho bạn vũ khí để hạ gục lũ zombie như súng lục, cưa, hay súng săn.

into the dead

Download Into the Dead, Game phiêu lưu giữa vùng đất chết

Into the Dead ném bạn vào thế giới khủng khiếp của ngày tận thế và bạn sẽ không có cơ hội thứ hai nếu không hành động ngay. Bạn có muốn sống sót, tiếp tục di chuyển nhanh nhất có thể và bảo vệ bản thân bằng bất kỳ phương tiện cần thiết nào. Gameplay mạnh mẽ với hình ảnh và âm thanh tuyệt đẹp mô tả một ngày tận thế zombie nghiệt ngã.

Zombie Ragdoll cũng là tựa game khai thác đề tài zombie, nơi bạn không chạy trốn chúng mà phải cầm vũ khí để tiêu diệt càng nhiều xác sống càng tốt, Zombie Ragdoll có lối chơi và nội dung khá vui nhộn, không phải tạo không khí căng thẳng mà tập trung hơn vào thư giãn.

2. Các tính năng chính của Into the Dead:

- Game chạy trốn zombie

- Vượt chướng ngại vật, tiêu diệt zombie

- Bối cảnh vùng đất chết kinh dị và ghê rợn

- Hình ảnh đẹp và âm thanh sinh động

3. Game liên quan

Mặc dù không có cùng chủ để về thế gới Zombie nhưng Poppy Playtime cũng thuộc top những game kinh dị hấp dẫn nhất hiện nay. Tham gia vào Poppy Playtime người chơi cần phải vận dụng trí thông minh của mình để sống sót khỏi cuộc truy lùng từ quân đoàn búp bê.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Into the Dead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat into the dead là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Into the Dead Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm