download Iriun Cho PC

Iriun

 Cho PC

Download Iriun - Sử dụng máy ảnh điện thoại làm webcam cho PC

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2020

Iriun là công cụ khá thú vị dành cho những ai đang dùng PC mà không có webcam hỗ trợ trong các cuộc gọi video trực tuyến với chức năng biến máy ảnh điện thoại của bạn làm webcam không dây trong máy tính. Chỉ cần tải và cải đặt Iriun trên cả điện thoại lẫn máy tính sau đó bắt đầu sử dụng điện thoại với các ứng dụng video yêu thích của bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Iriun
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Iriun

Iriun là cách đơn giản để biến điện thoại Android thành webcam nếu bạn đang sử dụng PC và máy tính của bạn không được trang bị webcam. Cách làm việc của Iriun chính là dùng máy ảnh điện thoại của bạn làm webcam qua mạng wifi trong nền tảng PC hoặc máy Mac, để bạn có thể áp dụng với các ứng dụng gọi video như Zoom hoặc các phần mềm họp video khác như Skype, MSN Messenger..., rất hữu ích trong mùa dịch Covid-19 khi nhu cầu họp trực tuyến hay học tập từ xa tăng cao.

iriun

Download Iriun, Sử dụng máy ảnh điện thoại làm webcam cho PC

Iriun cần được cài đặt trên cả PC và máy điện thoại của bạn, hỗ trợ độ phân giải hình ảnh cao. Cách sử dụng webcam như sau: khởi chạy ứng dụng Iriun Webcam trong điện thoại của bạn, khởi động Iriun Webcam Server trên PC, điện thoại sẽ được tự động kết nối với PC của bạn bằng mạng WiFi không dây và máy ảnh đã sẵn sàng để sử dụng, định cấu hình ứng dụng Windows để sử dụng Iriun Webcam làm nguồn cho âm thanh và video.

2. Các đặc điểm chính của Iriun:

 - Sử dụng máy ảnh Android của bạn làm webcam cho PC.
- Hoạt động với các ứng dụng gọi video.
- Hỗ trợ độ phân giải hình ảnh cao.
- Hỗ trợ kết nối USB.

3. App liên quan

DroidCam Wireless Webcam cũng là ứng dụng giúp bạn biến điện thoại thành webcam không dây để xem webcam trên các phần mềm gọi video, chẳng hạn như trò chuyện trên Skype với hình ảnh sắc nét, ngoài ra DroidCam Wireless Webcam còn có những ưu điểm như hỗ trợ video độ phân giải cao, tiết kiệm pin và dữ liệu di động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iriun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iriun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm