download iTunes U Cho iPhone

iTunes U

 Cho iPhone

Download iTunes U - Tiện tích cung cấp bài giảng audio, video, PDF qua iTunes

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

Là một tiện ích nổi trội không kém iTunes, trình phát và quản lý đa phương tiện trên máy tính, iPhone, iPad hàng đầu hiện nay, iTunes U đem tới cơ hội tiếp cận các bài giảng dạng audio, video và PDF thông qua mạng Internet dành cho đối tượng sinh viên và học sinh khắp nơi trên thế giới.


iTunes U là 1 chương trình hợp tác của Apple với các trường đại học trên thế giới để cung cấp kho tư liệu bài giảng phong phú trên iTunes thông qua kết nối Internet. Các loại học liệu trải dài trên rất nhiều lĩnh vực từ kinh tế, tài chính, khoa học kĩ thuật đến văn hóa, nghệ thuật,…Tuy nhiên trước hết nguowfidungf cần tải về iTunes phiên bản mới nhất.

Tính năng chính của iTunes U

1. Lên kế hoạch bài giảng và đăng bài giảng

Các giảng viên trên thế giới có thể dễ dàng lên kế hoạch bài giảng và thiết kế được những bài học tuyệt vời dành cho tất car sinh viên.

download itunes u

2. Dễ dàng tự tạo tài liệu học tập

Bất kể người dùng nào cũng có thể bắt đầu bài học bằng cách nhập tài liệu học tập ưa thích vào iTunes U bao gồm tài liệu, bảng tính, link liên kết, ảnh và video để xây dựng chi tiết kế hoạch bài giảng và hệ thống bài tập. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập vào không gian học liệu phong phú không chỉ gồm ứng dụng, sách video mà còn có podcast để nghe.

3. Nhận nhiệm vụ, truy cập tài liệu và quản lý bài tập về nhà

download itunes u

Sau khi gửi bài tập hoặc hoàn thành xong một bài học, học viên có thể try cập ngay lập tức vào tất cả học liệu, hướng dẫn, thời hạn kết thúc, thông tin lớp. Đặc biệt có một danh sách các công việc cần làm được đẩy lên trên đầu để người học dễ dàng xác định các công việc cần thực hiện sau khi hoàn thành bài học.

4. Học online tiện lợi, không cần giấy tờ

Thật thú vị khi bạn chẳng cần giấy tờ bên cạnh để ghi chú bài học hoặc đánh dấu các điểm cần chú ý trong mỗi bài giảng nhờ khả năng hỗ trợ ghi chú và đánh dấu lên file PDF.

5. Luôn giữ liên lạc với bạn học và nhận thông báo trong suốt quá trình học tập

download itunes u

Bạn dễ dàng giữ liên lạc và trò chuyện với các bạn học khác thông qua chức năng chat trong iTunes U. Tính năng thông báo trong iTunes U được tạo thành một vòng lặp cho phép bạn luôn kiểm soát được mọi thông báo của khóa học với tốc độ nhanh nhất.

Những tính năng chính của iTunes U

- Miễn phí truy cập kho dữ liệu học tập khổng lồ

- Tự tạo tài liệu học tập

- Học online tiện lợi, không cần giấy tờ

- Nhận nhiệm vụ, truy cập toàn bộ thông tin tài liệu và quản lý bài tập về nhà

- Giữ liên lạc với bạn học và nhận thông báo trong suốt quá trình học tập

 


Liên kết tải về - [66.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTunes U được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itunes u là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTunes U Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Udemy 3/5 Ứng dụng học tập trực tuyến
  • Video to Video 3/5 Chuyển đổi định dạng video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm