download IVONA Reader 1.0.14

IVONA Reader

 1.0.14

Download IVONA Reader - Chuyển đổi văn bản thành giọng nói

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/06/2017

IVONA Reader là phần mềm đọc tài liệu, hỗ trợ bạn đọc một số kiểu tài liệu trên các trang web, email, sách, tệp word và định dạng RSS feed bằng nhiều ngồn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh (Anh Anh và Anh Mỹ), Tây Ban Nha, Đức...


Trong một số trường hợp, nhiều người thích nghe hơn là đọc, chẳng hạn như khi bạn đang lái xe và đi xe bus. IVONA Reader là một trong những chương trình hữu ích được thiết kế để đọc một số kiểu văn bản.

Sau khi tải IVONA Reader về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng đơn giản, trực quan, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng của ứng dụng một cách dễ dàng.

Balabolka cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, giúp bạn chuyển các văn bản thành các tệp MP3, rất hữu ích khi bạn học tiếng Anh. Đặc biệt Balabolka còn có chức năng điều chỉnh tốc độ giọng nói, cách phát âm, âm lượng, kiểm tra chính tả...

ivona reader

Ứng dụng IVONA Reader được thiết kế để hỗ trợ bạn đọc một số kiểu tài liệu, bao gồm tài liệu trên các trang web, email, sách, tệp word và định dạng RSS feed (là một định dạng tập tin cung cấp nội dung web và tóm tắt nội dung web cung cấp dưới dạng tập tin XML)

Với IVONA Reader, các tệp sẽ được đọc bằng nhiều giọng khác nhau, tùy thuộc vào giọng bạn tải về máy. Ứng dụng kèm theo hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, có nghĩa là bạn có thể đọc tài liệu bằng nhiều ngồn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh (Anh Anh và Anh Mỹ), Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ba Lan và Rumani.

Ace Buddy cũng giúp bạn chuyển nhiều đoạn văn bản thành giọng nói để tiếp cận nội dung thông tin dễ dàng hơn. Đặc biệt Ace Buddy còn tích hợp bộ sưu tập các nhân vật hoạt hình khá sinh động.

IVONA Reader có tính năng chuyển các tệp sang định dạng MP3 để tải lên các thiết bị di động hoặc gửi qua email và kèm theo một số tùy chọn cài sẵn dành cho Skype, iTunes, Microsoft Word, Internet Explorer, Mozilla Firefox và Thunderbird.

Những tính năng chính của ứng dụng IVONA Reader:

- Giao diện đơn giản, trực quan

- Hỗ trợ bạn đọc một số kiểu tài liệu trên các trang web, email, sách, tệp word và định dạng RSS feed

- Hỗ trợ nhiều ngồn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh (Anh Anh và Anh Mỹ), Tây Ban Nha, Đức...

- Chuyển các tệp sang định dạng MP3


Liên kết tải về - [29.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IVONA Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ivona reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IVONA Reader 1.0.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordtalk 3/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
  • OmniPage Ultimate 3/5 Chuyển đổi văn bản thành tệp kỹ thuật số
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm