download JRecoverer for Linux Passwords 1.1.1

JRecoverer for Linux Passwords

 1.1.1

Download JRecoverer for Linux Passwords - Khôi phục mật khẩu trên hệ điều hành Linux

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

JRecoverer for Linux Passwords là công cụ kiểm tra và khôi phục mật khẩu theo tài khoản người dùng trên các máy tính chạy hệ điều hành Linux. Ưu điểm chính của JRecoverer for Linux Passwords là công cụ được thiết kế trên nền tảng chéo, cho phép cài đặt nhanh và chạy trên nhiều nền tảng như Windows, MacOS hay Linux.


JRecoverer for Linux Passwords cho phép bạn chọn một trong ba cách nhập thông tin tài khoản sau: nhập thông tin tài khoản qua môi trường SSH, nhập từ file shadow hay nhập từ file text. JRecoverer for Linux Passwords sẽ khôi phục mật khẩu bằng cách tấn công từ điển, tấn công brute force hay cách tấn công kết hợp giữa hai hình thức tấn công kể trên.

LastPass For Linux là công cụ quản lý mật khẩu trên hệ điều hành Linux, cho phép bạn lưu trữ và mã hóa tất cả các mật khẩu trên Linux, ngoài ra LastPass For Linux còn cho phép tạo các mật khẩu ngẫu nhiên với độ an toàn cao, khả năng ghi nhờ để đăng nhập tự động.

Sau khi hoàn tất tác vụ qua JRecoverer for Linux Passwords, bạn có thể tạo báo cáo thống kê thông tin khôi phục mật khẩu gồm danh sách tài khoản, biểu đồ và các chỉ số tương ứng.

Còn phần mềm Windows Login Recovery dành cho việc khôi phục mật khẩu người dùng trên windows với tỷ lệ thành công lên tới 100%, Windows Login Recovery hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản windows hiện nay bao gồm Windows 7 (32/64 bit), Vista (32/64 bit), XP, 2000, NT,...

Các tính năng chính của JRecoverer for Linux Passwords:

- Kiểm tra, khôi phục mật khẩu.

- Hỗ trợ nền tảng Windows/Mac OS/Linux.

- Tạo báo cáo thống kê.

- 3 cách tấn công hệ thống.



Liên kết tải về - [51.4MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JRecoverer for Linux Passwords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jrecoverer for linux passwords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JRecoverer for Linux Passwords 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm