download Kill or Die Cho Android

Kill or Die

 Cho Android

Download Kill or Die - Game hành động bắn súng sinh tồn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2019

Anh chàng dũng sĩ được trang bị đầy đủ và sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến, giờ là thời điểm để chiến đấu hoặc bị giết, tự mình khám phá thế giới Kill or Die, nơi diễn ra những màn đọ súng đầy kịch tính.



Kill or Die là tựa game bắn súng sinh tồn được xây dựng với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn và rất dễ gây nghiện. Tham gia game, người chơi có thể thu thập kho vũ khí hiện đại, được thiết kế để có được khả năng hủy diệt tối đa trong khi vẫn nâng cấp được những phần khác nhau để lên level. Đây là loại hình thế giới mà bạn phải tiêu diệt kẻ thù hoặc bị tiêu diệt, vậy nên hãy chủ động.

kill or die

Download Kill or Die - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và trải nghiệm Kill or Die hoàn toàn miễn phí. Game thủ bắt đầu trò chơi với tập hợp vũ khí và đạn dược: Bắt đầu với những gì mình có trong kho. Người chơi có thể cảm thấy thoải mái với những gì mình có trong game và tải cùng điểm mình kiếm được hoặc cũng có thể trả tiền để sở hữu những món đồ độc đáo.

Conflict.io cũng là tựa game bắn súng sinh tồn, tuy nhiên được thiết kế theo phong cách io khá thú vị, trong Conflict.io bạn sẽ có cơ hội được thể hiện tài thiện xạ của mình đồng thời vận dụng những chiến thuật hợp lý để cố gắng trở thành người sống sót sau cùng trong cuộc chiến PvP khốc liệt

kill or die 2

Tải Kill or Die cho Android - Game hành động bắn súng sinh tồn cho di động

Chiến chắng được quyết định bởi kỹ năng hoặc điểm. Số điểm thường được tính toán bằng khả năng gây thiệt hại của bạn. Do đó, sở hữu càng nhiều vũ khí cao cấp, bạn lại càng có nhiều cơ hội có nhiều điểm hoặc nhiều tiền. Ngoài ra, Kill or Die có cả kiểu chơi theo chiến dịch và trực tuyến nhiều người chơi, nhưng kiểu chơi theo chiến dịch cũng theo kiểu chơi với máy chủ.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm Kiếm Vương Truyền Kỳ, cực phẩm kiếm hiệp được phát hành bởi Funtap, được phát triển dựa trên cốt truyện quen thuộc nhưng Kiếm Vương Truyền Kỳ vẫn sở hữu những các tố chất rất riêng khiến cho người chơi mê mẩn.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kill or Die được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kill or die là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kill or Die Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spellbreak 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho PC
  • FAUG 3/5 Game bắn súng sinh tồn made in Ấn Độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm