download Kỷ Nguyên Ma Thần cho Android

Kỷ Nguyên Ma Thần

 cho Android

Download Kỷ Nguyên Ma Thần - Game nhập vai phiêu lưu trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2021

Những tựa game theo bối cảnh phương Tây luôn mang đến những điều lí thú như Kỷ Nguyên Ma Thần, game thuộc thể loại MMOPRG nhập vai phiêu lưu quen thuộc khi cho phép người du hành tới nhiều vùng đất Thần Ma, với tính năng đặc sắc cùng nhiều hoạt động PK sôi động, tựa game Kỷ Nguyên Ma Thần hẳn sẽ là trò chơi được nhiều người chọn lựa.


Game Kỷ Nguyên Ma Thần ngừng phát hành

Kỷ Nguyên Ma Thần là một sản phẩm game mới được phát hành trên hệ thống ứng dụng Google Play Store. Với đề tài phương Tây huyền bí, trò chơi tiếp tục mang đến một trải nghiệm đầy thú vị giữa thành quách nguy nga và cuộc chiến không hồi kết giữa các thế lực đối đầu.

ky nguyen ma than

Download Kỷ Nguyên Ma Thần - game nhập vai bối cảnh phương Tây đáng trải nghiệm

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Kỷ Nguyên Ma Thần

- Thế giới Ma Thần huyền bí hấp dẫn. Lôi cuốn từ những chi tiết cốt truyện đầu tiên về cuộc chiễn không khoan nhượng giữa hai thế lực Ma - Thần, Kỷ Nguyên Ma Thần ngay lập tức tạo cho người chơi cảm giác được phiêu lưu và là một nhân vật quan trọng. Game xây dựng nên những hình tượng Ma Thần phong phú được thể hiện qua NPC, những nhân vật dẫn chuyện hay hệ thống trang trí tạo hình độc đáo.

- Hệ thống tính năng phong phú. Có thể nói trò chơi Kỷ Nguyên Ma Thần hội tụ đầy đủ tính năng của một sản phẩm game nhập vai truyền thống bối cảnh phương Tây song cũng có không ít điểm hiện đại. Ngoài việc bạn có thể tiến hành thực hiện nhiệm vụ để tìm kiếm trang bị, nâng cấp đồ còn có thể tham gia các hoạt động phụ tuyến giàu có tài nguyên. Những tính năng trang trí, phối hợp phụ kiện cho nhân vật cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

- Đồ họa sống động. Thiết kế với nền tảng 3D đẹp mắt, tựa game nhập vai đề tài phương Tây Kỷ Nguyên Ma Thần thực sự ấn tượng với người chơi lần đầu bước chân vào thế giới. Bạn có thể thấy hiệu ứng chiến đấu và hiệu ứng liên quan đến chỉ số sức mạnh nhân vật được thể hiện cực kỳ hoa mỹ. Đây là điều kích thích người chơi hơn bởi game thủ ai cũng thích sự đẹp mắt và hoành tráng.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Kỷ Nguyên Ma Thần

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

Game MU Origin cũng được cộng đồng quan tâm bởi là bản kế thừa huyền thoại MU trên PC. Chơi MU Origin game thủ cũng được nhập vai trong thế giới phương Tây nhiều màu sắc, tham gia những cuộc chinh chiến với nhiều thế lực, sắc tộc khác nhau.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện là một game tiên hiệp trên di động, phát hành phiên bản Android. Bạn có thể tải Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện về máy và tận hưởng một thế giới thần tiên kiêm hiệp lung linh đầy sắc màu. Game thuộc thể loại MMORPG với đồ họa đậm chất thần tiên kiếm hiệp lôi cuốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỷ Nguyên Ma Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỷ nguyên ma thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỷ Nguyên Ma Thần cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fellow Eternal Clash 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm