download Lost Horizon Cho iPhone

Lost Horizon

 Cho iPhone

Download Lost Horizon - Game phiêu lưu trên di động

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2018

Tiếp nối thành công của nhiều sản phẩm trong game phiêu lưu, Lost Horizon đưa người chơi đến với những vùng đất châu Âu như trong truyện cổ tích. Với những sự vụ bí ấn, người chơi Lost Horizonvào vai nhân vật thám tử Fenton Paddock và khám phá ra mọi chuyện. Game đã phát hành trên Android.



Nếu muốn tham gia vào chuyến hành trình qua nhiều vùng đất mới trong vai trò một vị thám tử bạn hãy tải ngay sản phẩm Lost Horizon về máy. Trò chơi hiện chỉ mở trên nền tảng Android trước những mong đợi của cả game thủ iOS nữa. Người chơi còn có thể tùy chọn các chiến dịch nhiệm vụ thú vị khác nữa.

lost horizon

Tải Lost Horizon - Game mobile bối cảnh phương Tây hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game Lost Horizon

- Cốt truyện phiêu lưu kỳ thú. Trong game Lost Horizon, người chơi sẽ nhập vai vào nhà thám hiểm Fenton Paddock bôn ba qua những vùng đất lạ. Với những cái chết bí ẩn và những bất công thám hiểm quan sát được ông bắt đầu hành trình tìm lại công lý.

- Đồ họa đẹp mắt. Bạn có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận nền tảng đồ họa 3D trong game Lost Horizon đẹp mắt với hình ảnh sắc nét. Những không gian ở bản đồ khác nhau đều mang sự đặc trưng riêng: cánh đồng thảo nguyên, thác nước hay những khu lãnh địa rộng lớn. Nhìn chung bối cảnh game rất đẹp và mang đậm chất Âu châu.

- Nhiệm vụ đa dạng. Người chơi nhập vai vào nhân vật trong Lost Horizon tham gia thực hiện các nhiệm vụ phiêu lưu theo bản đồ chỉ dẫn hoặc theo những hướng dẫn của NPC (cốt truyện). Ngoài ra bạn có thể tham gia thực hiện thêm những nhiệm vụ sự kiện để có thêm vật phẩm nhiệm vụ khi thực hiện nó.

lost horizon 2

Download Lost Horizon - Game phiêu lưu phương Tây trong vai trò thám tử

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Lost Horizon

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Cửu Âm VNG cho đến nay vẫn là game võ hiệp được người chơi yêu thích bởi là một game võ hiệp có sự đầu tư, Cửu Âm VNG ra mắt từ cuối tháng 6 năm 2016 song sức hút của một game chuẩn kiếm hiệp vẫn có sức lan tỏa rộng rãi đến người chơi trong nước.

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lost Horizon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Horizon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost horizon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lost Horizon Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Nest Mobile 3/5 Game nhập vai hấp dẫn trên di động
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm