download Longhorn Transformation Pack 10.5

Longhorn Transformation Pack

 10.5

Download Longhorn Transformation Pack - Mang giao diện GUI Longhorn đến windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2017

Longhorn Transformation Pack là gói phần mềm cập nhật hệ điều hành Windows XP theo giao diện GUI Longhorn, bổ sung thêm nhiều theme mới và vá lỗi các tập tin hệ thống, thay thế các hình ảnh, màn hình, thanh sidebar, hiệu ứng hình ảnh, hình nền, v.v cho hệ điều hành. Nói cách khác, Longhorn Transformation Pack biến giao diện sẵn có của Windows XP thành giao diện tương tự với Windows Vista.


Longhorn Transformation Pack không chỉ thay đổi hình nền hay skin của thanh tác vụ mà còn thay hoàn toàn màn hình đăng nhập, icon của nút Start, các hộp thoại, các nút của thanh công cụ hay màn hình khởi động của máy tính. Bên cạnh đó, với Longhorn Transformation Pack người dùng còn có quyền thay đổi font chữ của hệ thống, thiết lập thanh công cụ theo phong cách của giao diện Longhorn, và cài đặt Longhorn hiển thị hình ảnh, màn hình chờ, thanh sidebar, hay hình nền.


Longhorn Transformation Pack
Download Longhorn Transformation Pack - Phần mềm Mang giao diện GUI Longhorn đến windows

 

Longhorn Transformation Pack thay đổi hoàn toàn hình ảnh cổ điển của Windows XP và Windows Server 2003 và người dùng có thể sẽ mất chút thời gian để làm quen với gam màu sáng, hệ thống ảnh động và các icon mới xuất hiện trên màn hình máy tính, đặc biệt thanh sidebar thực sự do Longhorn Transformation Pack cung cấp là điểm nhấn hoàn toàn mới đối với người dùng Windows XP.

Đánh giá về Longhorn Transformation Pack so với Windows 10 Transformation Pack và Start Menu 8
 
Windows 10 Transformation Pack là một trong những phần mềm tiện ích dành cho những ai dùng hệ điều hành Windows 10, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ trên máy tính, hơn thế nữa Windows 10 Transformation Pack còn cung cấp màn hình hình đăng nhập, con trỏ chuột, phông chữ, hình nền, âm thanh và nhiều tiện ích khác rất tuyệt vời.
 
Còn đối với người dùng Windows 8 thì Start Menu 8 sẽ là giải pháo để bạn dễ dàng sử dụng hơn với nút Start và Windows Start Menu, Start Menu 8 còn có thể dùng cho cả Windows 10, cung cấp các tùy chọn để bỏ quan trang khởi động Metro.

Các tính năng chính của Longhorn Transformation Pack:

- Cập nhật hệ điều hành Windows với giao diện GUI Longhorn.

- Bổ sung nhiều theme mới.

- Vá lỗi tập tin hệ thống.

- Bổ sung thanh sidebar.


Liên kết tải về - [20.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Longhorn Transformation Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Longhorn Transformation Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat longhorn transformation pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Longhorn Transformation Pack 10.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm