download LuJoSoft ImagePlus Mới nhất

LuJoSoft ImagePlus

 Mới nhất

Download LuJoSoft ImagePlus - Chuyển đổi kích thước, định dạng ảnh nhanh chóng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

LuJoSoft ImagePlus là công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng thao tác với file ảnh mà không cần mở bất kỳ một ứng dụng nào. LuJoSoft ImagePlus được tích hợp vào menu chuột phải cho phép bạn thực hiện các thao tác với hình ảnh như chuyển đổi định dạng, kích thước và độ phân giải...


Thay đổi kích thước hay chuyển đổi định dạng là công việc khá phức tạp trên Windows bởi nó đòi hỏi nhiều bước. Đó là bạn cần mở file ảnh mà mình muốn thay đổi bằng công cụ chỉnh sửa ảnh, chọn công cụ thay đổi kích thước hay định dạng, nhập dữ liệu mới và lưu thành bản sao hoặc thay thế ảnh gốc. Bạn thử tưởng tượng với những bước trên chúng ta có thể thực hiện chỉ bằng một vài thao tác với menu chuột phải. Phần mềm LuJoSoft ImagePlus sẽ giúp làm những công việc đó một cách nhanh chóng và hiệu quả

lujosoft imageplus

Download LuJoSoft ImagePlus - Chuyển đổi kích thước ảnh bằng menu chuột phải

LuJoSoft ImagePlus là công cụ nhỏ gọn miễn phí giúp người dùng thay đổi kích thước cho một tấm ảnh bất kỳ theo chiều rộng hoặc chiều cao. Bạn cũng có thể sử dụng cho việc chuyển đổi dịnh dạng hình ảnh sang bất kỳ hình ảnh nào mà mình mong muốn hay tạo một Grayscale cho bất bất kỳ bức hình nào. Đặc biệt có một tính năng mà rất nhiều người dùng yêu thích đó là LuJoSoft ImagePlus cho phép up ảnh lên imgur trực tiếp cũng từ menu chuột phải.

Giao diện người dùng của LuJoSoft ImagePlus được thiết kế một cách trực quan và rất dễ sử dụng. Để thay đổi kích thước hình ảnh, bạn nhấn phải chuột và chọn Rezsize Image sau đó lựa chọn kích thước mới cho bức ảnh của mình. Bạn có thể thiết lập kích thước mới cho chiều rộng, chiều cao hoặc lựa chọn một số kích thước có sẵn. Chẳng hạn chương trình cung cấp một số kích thước mẫu về chiều rộng như 400px, 800px hay 1200px.

lujosoft imageplus 2

Tải LuJoSoft ImagePlus - Chuyển đổi dịnh dạng ảnh, chuyển ảnh đen trắng

Để sử dụng tính năng chuyển đổi dịnh dạng trên LuJoSoft ImagePlus, bạn cũng thao tác tương tự. Nhấn menu phải chuột và chọn ImagePlus -> Change Image Format. Tại đây chương trình sẽ hiển thị một số dịnh dạng mà bạn có thể chuyển đổi như JPG, BMP, PNG, TIFF, GIF, EMF hay WMF. Và bạn chỉ việc lựa chọn định dạng theo ý muốn của mình. Sau cùng, phần mềm sẽ tạo một file ảnh mới với dịnh dạng mà bạn vừa lựa chọn.

Tương tự sử dụng tính năng Grayscale (tạo ảnh đen trắng) trong LuJoSoft ImagePlus, bạn lựa chọn menu Convert to Grayscale, lâp tức một file ảnh đen trăng được tạo ra. Đây là tính năng tương đối hữu ích mà rất ít phần mềm tương tự có thể làm được. Nó sẽ giảm thiểu rất nhiều thời gian so với việc người dùng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.  LuJoSoft ImagePlus có thể chuyển đổi sang đen trắng cho bất kỳ bức ảnh nào và bạn cũng có thể giảm độ đậm nhạt cho ảnh ở một mức độ nhất định. Điều này khá lý tưởng cho việc sử dụng các tài liệu được scan. Vì mức độ đậm nhạt của một một bức ảnh scan có thể giúp làm giảm hoặc tăng dung lượng cũng như chi phí khi in.

Bên cạnh đó, để up ảnh lên Imgur, bạn cũng chỉ cần nhấn menu phải chuột sau đó copy đường dẫn ảnh và dán lên website mạng xã hội này. Việc up ảnh trực tiếp lên Imgur đã giúp người dùng rút ngắn rất nhiều thời gian trong việc thao tác với mạng xã hội này. Thay vì việc phải sử dụng theo cách thông thường đó là lựa chọn ảnh, chỉnh sửa và đăng nhập Imgur thì giờ đây chỉ còn gói gọn trong một thao tác menu phải chuột là bạn đã có thể chia sẻ tới bạn bè hay gia đình của mình. Download LuJoSoft ImagePlus giúp người dùng thay đổi việc tương tác với các bức ảnh. Nếu bạn là người bận rộn hoặc không có nhiêu kinh nghiệm trong việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp thì đây có thể coi là phần mềm khá hữu ích dành cho bạn.

LuJoSoft ImagePlus là phần mềm có dung lượng khá nhẹ và tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Windowns. Bạn có thể cài đặt trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows xp, 
Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Các tính năng chính của LuJoSoft ImagePlus

- Thao tác với file ảnh bằng menu phải chuột

- Chỉnh sửa kích thước, định dạng ảnh

- Chuyển ảnh sang đen trắng, up lên Imgur

- Miễn phí, dung lượng nhỏ gọn

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng


Liên kết tải về - [817.5 KB MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LuJoSoft ImagePlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lujosoft imageplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LuJoSoft ImagePlus Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm