download Magic Partition Recovery Portable  4.4

Magic Partition Recovery Portable

  4.4

Download Magic Partition Recovery Portable - Khôi phục tập tin từ phân vùng bị hỏng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2022

Magic Partition Recovery Portable là ứng dụng khôi phục các tập tin và thư mục từ các phân vùng bị hư hỏng hay bị lỗi do các phần mềm độc hại tấn công hoặc do người dùng format toàn bộ ổ đĩa. Với sự hỗ trợ của Magic Partition Recovery Portable, tập tin hay thư mục được truy hồi sẽ được lưu sang ổ HDD, burn sang đĩa DVD hoặc CD hay sử dụng để tạo ảnh đĩa ISO.


Magic Partition Recovery Portable là phiên bản khả chuyển của ứng dụng Magic Partition Recovery, nghĩa là người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua các thao tác cài đặt, và chỉ cần tải Magic Partition Recovery Portable, thả và chạy tập tin thực thi trực tiếp trên ổ đĩa HDD, hoặc lưu tập tin trên ổ USB và chạy trên máy tính.

EASEUS Partition Recovery cũng là phần mềm có chức năng khôi phục phân vùng tương tự mà bạn có thể thử nghiệm và so sánh với phần mềm trên, ngoài ra, EASEUS Partition Recovery làm việc cả trong môi trường Windows 32bit và 64bit.


Magic Partition Recovery Portable
Download Magic Partition Recovery Portable - Phần mềm Khôi phục tập tin từ phân vùng bị hỏng

Để bắt đầu khôi phục dữ liệu, người dùng chỉ cần chọn đĩa cần xử lý, hình thức phân tích (NTFS, FAT, nhận thức nội dung) hoặc chọn chế độ quét nhanh cho Magic Partition Recovery Portable. Lưu ý rằng ứng dụng không thể nhận diện tất cả các tập tin và các tập tin được truy hồi sẽ được hiển thị trên cửa sổ chính.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 7 Data Partition Recovery để phục hồi dữ liệu từ nhiều thiết bị và nhiều định dạng phân vùng. Ưu điểm của 7 Data Partition Recovery sử dụng những công nghệ và thuật toán hiện đại trong việc tìm kiếm và nhận diện các dữ liệu bị xóa để lấy lại nhanh chóng.

Các tính năng của Magic Partition Recovery Portable:

 

- Khôi phục tập tin và thư mục.

- Phiên bản khả chuyển không yêu cầu cài đặt.

- Nhiều chế độ phân tích dữ liệu.


Liên kết tải về - [16.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • 10 lưu ý khi khôi phục file, dữ liệu bị mất, xoá nhầm
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngay kể cả khi thường xuyên sao lưu dữ liệu, nguy cơ bị mất dữ liệu cũng rất cao. Nguyên nhân có thể là do ổ cứng hoặc thẻ nhớ bị lỗi, bị hỏng, hoặc có thể là do bạn lỡ tay xóa mất các dữ liệu quan trọng. Tất nhiên là bạn vẫn có thể khôi phục lại được các file, dữ liệu này. Trước khi thực hiện các bước, dưới đây là 10 lưu ý khi khôi phục file, dữ liệu bị mất, xoá nhầm mà bạn cần nhớ.
  • Handy Recovery - Khôi phục dữ liệu bị mất nhanh chóng và hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong quá trình sử dụng máy tính bạn bất cẩn xóa nhầm dữ liệu quan trọng và không biết làm cách nào để khôi phục lại những dữ liệu đó. Và Handy Recovery chính là giải pháp dành cho bạn lúc này. Phần mềm có khả năng phục hồi dữ liệu mạnh mẽ và hiệu quả.
  • Khôi phục dữ liệu bằng Wise Data Recovery
    khôi phục dữ liệu bằng Wise Data Revovery giúp người dùng lấy lại được những dữ liệu bị mất trong máy tính của mình. Cả Wise Data Recovery và Recuva đều là những phần mềm được đánh giá rất cao trong
  • Khôi phục, lấy lại dữ liệu bị mất bằng TestDisk & PhotoRec
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bất cứ ai dùng máy tính đều có dữ liệu cá nhân riêng, dữ liệu ở đây bao gồm các văn bản, tệp tin đa phương tiện, phim, ảnh, các ứng dụng,… Dù là người dùng cẩn thận đến đâu, cũng sẽ có lúc gặp rắc rối với các dữ liệu của mình, dữ liệu tự nhiên bị mất, xóa nhầm dữ liệu,… thật là thảm họa nếu dữ liệu đó là dữ liệu quan trọng liên quan đến các tài khoản ngân hàng, thông tin thanh toán,… Vậy nếu lỡ việc đó xảy ra với bạn rồi thì sao? Và TestDisk & PhotoRec sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • PC Inspector File Recovery - Khôi phục, lấy lại dữ liệu bị mất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong quá trình sử dụng máy tính, việc đột nhiên bị mất dữ liệu trên hệ thống là điều không thể tránh khỏi. Và bạn phải nhờ đến các phần mềm khôi phục dữ liệu để lấy lại chúng. Taimienphi.vn sẽ chia sẻ tới các bạn phần mềm PC Inspector File Recovery có khả năng phục hồi dữ liệu mạnh mẽ và hiệu quả.
  • Làm sao để cài lại iPhone không bị mất hết ảnh ?
    Cho dù bạn sử dụng Máy tính hay Smartphone, đặc biệt là các Smartphone hiện đại như Iphone thì cũng đừng bao giờ quên việc sao lưu giữ liệu, đó là việc làm cần thiết và thường xuyên theo định kỳ
  • Cách khôi phục dữ liệu bị xóa bằng Recuva trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Recuva có thể khôi phục bất kỳ file nào mà người dùng đã vô tình xóa. Hơn nữa phần mềm còn có thể khôi phục từ bất kỳ thiết bị lưu trữ nào như thẻ nhớ, ổ cứng ngoài hay USB. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách khôi phục dữ liệu bị xóa bằng Recuva trên máy tính.
  • Card Data Recovery - Khôi phục, lấy lại dữ liệu bị mất hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Dữ liệu trên máy tính của bạn đột nhiên biến mất, bạn đang đau đầu tìm cách lấy lại chúng? Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bạn khôi phục dữ liệu trên máy tính hiệu quả. Và Card Data Recovery là một trong số đó với khả năng phục hồi file dữ liệu mạnh mẽ.
  • Undelete 360 - Khôi phục, lấy lại dữ liệu bị mất hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong quá trình dùng máy tính, chúng ta lỡ xóa hoặc bị Virus phá hủy dữ liệu, thật là khó để khôi phục lại những dữ liệu đó. Và Undelete 360 sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng bởi phần mềm được tích hợp các thuật toán thông minh giúp bạn phục hồi dữ liệu hiệu quả.
  • Khôi phục dữ liệu hiệu quả bằng Glary Undelete
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mọi hoạt động thường nhật của máy tính đều gắn liền với “dữ liệu”. Dữ liệu tồn tại ở nhiều định dạng như: Văn bản, hình ảnh, Video, ...Với những dữ liệu quan trọng như thế này mà chẳng may nó đột nhiên biến mất thì sẽ thế nào? Và Glary Undelete sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này với khả năng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ.
  • Khôi phục dữ liệu bằng Roadkils Unstoppable Copier
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong quá trình làm việc với máy tính, chắc hẳn ai cũng từng gặp trường hợp "dở khóc dở cười" khi mất dữ liệu quan trọng trên ổ cứng, USB, thẻ nhớ, ... Với Roadkils Unstoppable Copier, bạn hoàn toàn có thể lấy lại những tập tin dữ liệu đã mất nhanh và hiệu quả. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện khôi phục dữ liệu, cùng theo dõi nhé.
  • iCare Format Recovery - Khôi phục, lấy lại dữ liệu bị mất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay nhu cầu phục hồi file bị xóa nhầm rất phổ biến. Nguyên nhân thì có nhiều như: người dùng lỡ tay xóa nhầm, hoặc khi cài hệ điều hành không may format nhầm ổ, ... Và cũng có rất nhiều các phần mềm khôi phục dữ liệu, nhưng trong số đó dễ dùng và đạt hiệu quả cao nhất phải kể đến là iCare Format Recovery.
  • Khôi phục dữ liệu bằng 7 Data Partition Recovery
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với người dùng máy tính thì những dữ liệu trên hệ thống rất quan trọng được tạo ra trong quá trình học tập, làm việc. Tuy nhiên dù đã rất cẩn thận nhưng những dữ liệu đó đột nhiên biến mất. Bạn rất lo lắng và tìm cách để lấy lại chúng. Và 7 Data Partition Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này, cùng theo dõi nhé.
Magic Partition Recovery Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Partition Recovery Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic partition recovery portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Partition Recovery Portable 4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm