download Magic Speed 4.5

Magic Speed

 4.5

Download Magic Speed - Xử lý sự cố máy tính, tăng tốc hệ thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/07/2018

Magic Speed là công cụ hỗ trợ tăng tốc máy tính, hỗ trợ người dùng xử lý sự cố và lỗi hệ thống sau một thời gian hoạt động. Magic Speed tích hợp bộ tính năng nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính, bao gồm quản lý khởi động, sửa lỗi Registry, dọn dẹp ổ đĩa và quản lý bộ nhớ.



Sau khi cài đặt và chạy Magic Speed, tính năng đầu tiên của chương trình chính là quản lý tất cả các ứng dụng kích hoạt tự động cùng tiến trình khởi động của hệ thống thông qua Startup Manager. Magic Speed cho phép người dùng xóa tất cả ứng dụng không cần thiết để giảm áp lực lên hệ thống.

SpeedUpMyPC cũng là ứng dụng hỗ trợ các chức năng dọn dẹp và tăng tốc máy tính, phân bổ lại tài nguyên hệ thống, đo tốc độ đường truyền mạng, ngoài ra SpeedUpMyPC còn thực hiện xóa đi những phần mềm độc hại trên máy tính, bảo vệ các thông tin cá nhân của người dùng.

Với hệ thống wizard đơn giản, nhanh chóng, bạn dễ dàng chuyển sang các tính năng khác của Magic Speed, bao gồm tìm và sửa lỗi PC, xóa file tạm thời và registry lỗi bị phát hiện, giúp giải phóng không gian trống của đĩa cứng, tối ưu hóa hệ thống và cải thiện hiệu suất máy tính.

Nếu bạn muốn có thêm nhiều công cụ trong việc tinh chỉnh và tối ưu hệ thống thì Glary Utilities bao gồm việc tổng vệ sinh cho máy tính, dọn dẹp ổ đĩa và giải phóng bộ nhớ cho hệ thống, tìm và sửa lỗi windows, bên cạnh đó Glary Utilities còn giúp gỡ bỏ các chương trình cài đặt lỗi thời trên hệ thống.

Những tính năng chính của tiện ích Magic Speed:

 

- Hỗ trợ tăng tốc máy tính Windows

- Quản lý tất cả các ứng dụng khởi động cùng hệ thống

- Tìm và sửa lỗi PC

- Xóa file tạm thời và registry lỗi

- Tối ưu hóa hệ thống

- Chống phân mảnh bộ nhớ với Defragment Memory



Liên kết tải về - [2,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ErrorExpert 3/5 Xử lý sự cố máy tính
  • HDD Observer 3/5 Phát hiện và thông báo sự cố ổ cứng HDD
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm