download Mate Translate Mới nhất

Mate Translate

 Mới nhất

Download Mate Translate - Dịch thuật, tra từ điền đa ngôn ngữ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2021

Mate Translate phần mềm dịch ngôn ngữ và tra từ điển hỗ trợ hàng trăm ngôn ngữ với khả năng xử lý nhanh cho việc tập và nhu cầu giao tiếp với người nước ngoài. Bên cạnh đó Mate Translate còn có tính năng chuyển văn bản thành lời nói, dịch cả website, cung cấp phần phiên âm chuẩn cho từ đã dịch sang bảng chữ cái quốc tế.


 

1. Giới thiệu về Mate Translate

Mate Translate có khả năng dịch từng đoạn văn bản, dịch cụm từ, chuyển văn bản thành lời nói, dịch từ thực đơn ngữ cảnh và dịch website thông minh, hỗ trợ cho 103 ngôn ngữ, đặc biệt còn có phần phiên âm chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà công cụ này đã được học sinh sinh viên ứng dụng rộng rãi cho việc học, và hỗ trợ tốt trong các công việc liên quan đến ngôn ngữ, việc giao tiếp với người nước ngoài, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao.

mate translate

Download Mate Translate, Dịch thuật, tra từ điền đa ngôn ngữ

Mate Translate cho phép bạn nhập ký tự tượng hình của tiếng Trung và hướng dẫn bạn cách phát âm cũng như bản dịch ngữ âm tiêu chuẩn, để bạn biết cách nói cũng như hiểu ý nghĩa của nó. Mate Translate còn lưu trữ toàn bộ nội dung đã dịch ở dạng offline, để tra cứu mọi lúc mọi nơi tiện lợi, tạo sách cụm từ cá nhân thông dụng và truy cập nhanh trên mọi thiết bị.

2. Các đặc điểm chính của Mate Translate:

- Dịch cụm từ, tra từ điển, dịch văn bản.
- Chuyển văn bản thành lời nói.
- Dịch nội dung trang web.
- Phiên âm chuẩn quốc tế cho ký tự tiếng Trung.
- Lưu trữ toàn bộ nội dung đã dịch ở dạng offline.

3. Soft liên quan

Google Translate Tool cũng là công cụ dịch thuật đa ngôn ngữ có phiên bàn trực tuyến là Google Dịch và bản cài đặt trên máy tính với ưu điểm là dịch nhanh và chính xác, ngoài ra Google Translate Tool còn giúp bạn lưu lại các cụm từ khó để sử dụng khi cần thiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mate Translate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mate translate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mate Translate Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm