download Men In Black Cho Android

Men In Black

 Cho Android

Download Men In Black - Game điệp viên áo đen cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/01/2023

Men In Black là tựa game bắn súng miễn phí cho mobile đưa bạn vào hành trình giải cứu trái đất khỏi những sinh vật xấu xa. Nếu là fan của bộ phim Điệp viên áo đen thì chắc hẳn khó có thể bỏ qua trò chơi này.


Giới thiệu Men In Black:

Trong Men In Black, bạn sẽ vào vai một trong những thành viên của một tổ chức tuyệt mật, tham gia các cuộc đấu súng hoành tráng, thực hiện nhiều nhiệm vụ thú vị và bước vào những cuộc phiêu lưu ngoạn mục. Hãy hóa thân thành một trong các anh hùng của tổ chức bí mật hàng đầu và đi đến những địa điểm được chỉ định để tiêu diệt kẻ thù. Bạn có quyền truy cập vào một loạt các vũ khí, từ súng ngắn đơn giản, súng trường Plasma cho đến súng nổ.

men in black

Download Men In Black - Game điệp viên áo đen cho điện thoại Android

Men In Black mang đến cho người chơi 4 chế độ chơi khác nhau, bao gồm đối đầu với kẻ thù trong đấu trường Arena, hoàn thành chế độ Campaign thú vị mạo hiểm chạm trán tên trùm khổng lồ trong Boss Battles và thử thách bản thân trong các cuộc đối đầu PvP. Ngoài ra, bạn cũng có thể lập nhóm với bạn bè để hoàn thành các nhiệm vụ đầy thách thức, nhằm tăng thứ hạng của mình.

Các tính năng chính của Men In Black:

- Nhiều chế độ chơi tuyệt vời.

- Lựa chọn từ nhiều vũ khí tân tiến.

- Tìm kiếm bạn bè trực tuyến.

- Cùng bạn bè thành lập hoặc gia nhập Guild.

Game liên quan:

Liên Quân Bảo Bối là game Pokemon với đồ họa Pixel cổ điển và hoàn toàn miễn phí cho mobile, Liên Quân Bảo Bối sẽ mang nội dung Pokemon nguyên bản để đưa bạn trở về với ký ức tuổi thơ kinh điển thời đại gameboy.


Liên kết tải về - [141M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Men In Black được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat men in black là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Men In Black Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixel Combat 3/5 Game hành động bắn súng miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Build and Shoot 3/5 Game hành động bắn súng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm