download Vinh Diệu Chiến Quốc cho Android

Vinh Diệu Chiến Quốc

 cho Android

Download Vinh Diệu Chiến Quốc - Game quốc chiến hấp dẫn trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2018

Vinh Diệu Chiến Quốc là một sản phẩm game nhập vai di động đề tài quốc chiến (chiến tranh giữa nhiều quốc gia). Bạn có thể tham gia Vinh Diệu Chiến Quốc với quá trình tạo dựng thế lực và tiến hành chinh phạt các quốc gia khác để mở rộng lãnh thổ. Trò chơi thực sự để lại nhiều ấn tượng.


inh Diệu Chiến Quốc là một sản phẩm lấy đề tài quốc chiến dã sử Trung Quốc xưa khá quen thuộc. Tham gia vào trò chơi game thủ được tiến hành thu thập tướng lĩnh, tạo dựng uy danh và xây dựng một đế chế riêng. Game được phát hành trên cả hai nền tảng điện thoại di động.

vinh dieu chien quoc

Tải Vinh Diệu Chiến Quốc - Game chiến quốc hoành tránh có trên Android, iPhone

Trò chơi Kinh Điển Tam Quốc cũng là tựa game đi theo hướng quốc chiến sôi động, Game thủ chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile sẽ được chọn lựa nhiều tướng tài, mưu lược cao và dũng mãnh để tham gia chiến trường khốc liệt nhất trong Tam Quốc.

Những điểm đáng chú ý có trong game Vinh Diệu Chiến Quốc

- Tự do chọn lựa quốc gia. Đúng chất một game quốc chiến đa quốc gia - thế lực, game Vinh Diệu Chiến Quốc cho phép game thủ có thể tự do chọn lựa phe chiến. Bạn có thể tiến hành chinh phục các tướng lĩnh lừng danh thời Xuân Thu Chiến Quốc như Mễ Nguyệt, Quỷ Cốc Tử, Tôn Tẫn..., gia nhập các liên minh thế lực với sức mạnh vương giả vô song.

- Đồ họa 3D hiện đại. Game Vinh Diệu Chiến Quốc còn thuyết phục người chơi với nền tảng đồ họa 3D cực hot với việc phô trương không gian và đội quân trùng trùng điệp điệp. Mọi chi tiết, hình ảnh và hiệu ứng của game được thể hiện một cách trung thực nhất.

- Hệ thống tướng lĩnh phong phú. Để xây dựng một đội quân hùng cường nhất, người chơi Vinh Diệu Chiến Quốc phải chiêu mộ và tuyển chọn nhiều binh sĩ, tướng lĩnh. Tuy nhiên không phải ai cũng có sức mạnh vô địch. Việc tuyển chọn tướng mạnh trong game là một khâu cực kỳ quan trọng.

vinh dieu chien quoc 2

Download Vinh Diệu Chiến Quốc - Game mobile chiến tranh quân sự hoành tráng trên Android, iPhone

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Vinh Diệu Chiến Quốc

- Hệ điều hành Andoird từ 4.0.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi MOBA được đông đảo người chơi quan tâm là Liên Quân Mobile hiện nay vẫn thu hút lượng gamer lớn, Liên Quân Mobile là game chiến thuật do Tencent sản xuất và sớm phát hành toàn cầu, Game thủ vẫn biết trò chơi này ở bản quốc tế là Arena of Valor.


Liên kết tải về - [328 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Mã Code Đại Chiến Tam Quốc mới nhất tháng 4/2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đối với game thủ thì việc tìm kiếm Code Đại Chiến Tam Quốc mới nhất và đổi là hành động thường xuyên, để giúp người chơi tiết kiệm thời gian, Taimienphi sẽ update toàn bộ mã ngay trong chính bài viết này.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Breakers: Dawn of Heroes - Game anime chiến đấu cực sôi động mở bản chính thức
    Tựa game anime Breakers: Dawn of Heroes đã có phiên bản Open Beta ở một số quốc gia. Đây là một tựa game anime được mong đợi trong năm 2017 và nay đã ra mắt chính thức. Breakers: Dawn of Heroes hứa
  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vinh Diệu Chiến Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vinh diệu chiến quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vinh Diệu Chiến Quốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm